Cách sửa lỗi không vào được LOL PBE, DTCL PBE

DTCL 4.5 vừa chính thức ra mắt trên PBE và nhiều game thủ đã "lũ lượt" rủ nhau tải tạo tài khoản PBE LOL và cùng tải phiên bản thử nghiệm DTCL 11.2 về để trải nghiệm những nội dung mới nhất như hệ tộc DTCL 4.5, trang bị DTCL 4.5...

Và sẽ có hàng loạt đội hình mạnh DTCL 4.5 lại tiếp tục ra mắt các game thủ, meta game được lặp lại trật tự mới. Hàng loạt carry chính sẽ được nổi lên sau khi phiên bản DTCL 4.5 PBE ra mắt.

Tuy nhiên, phiên bản PBE hiện tại vẫn còn đang tồn tại khá nhiều lỗi. Một trong số những lỗi khiến game thủ khó chịu đó chính là Failed to Connect. Lỗi này sẽ khiến người chơi có thể ghép trận nhưng không thể vào chơi, và để khắc phục lỗi Failed to Connect ra sao, bạn hãy xem hướng dẫn dưới đây.

Cách fix lỗi kết nối thất bại DTCL PBE, LOL PBE

Để fix lỗi Kết nối thất bại khi vào trận DTCL PBE, bạn hãy thử phần mềm VPN để "pha ke" ip sang một quốc gia khác. Với việc fake ip này sẽ giúp các bạn thay đổi mạng và vào trận DTCL được.

failed to connect pbe

Có hàng loạt các phần mềm VPN bạn có thể sử dụng như Hotspot Shield, VPN Gate Public VPN, Safe IP... Hãy sử dụng ip của các quốc gia thuộc vùng Đông Nam Á như Thailand, Singapore, Malaysia, Indonesia... Tuy khi vào game ping sẽ hơi cao nhưng lỗi kết nối thất bại sẽ được khắc phục.

failed to connect pbe

DTCL 4.5 lần này ngoài hệ tộc mới ra, hệ thống game cũng sẽ thay đổi và có khá nhiều điểm độc đáo chưa từng có khi cho phép game thủ có thể gỡ trang bị ra khỏi tướng. Cho phép có bù nhìn tập luyện trong game. Ornn đúc đồ riêng không thể ghép cho các game thủ... Rất nhiều điều đang đón chờ game thủ trong DTCL mùa 4.5 - Lễ hội Quái Thú.

failed to connect pbe

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/01/2021 10:58
52 👨 16.094
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL