Draven DTCL: Lên đồ, đội hình Draven Thanh Lịch mùa 6.5

Draven trong DTCL mùa 5 đã trở thành một lựa chọn của nhiều game thủ khi chọn team Suy Vong hoặc Quân Đoàn. Và hắn sẽ tiếp tục là một lựa chọn của nhiều người chơi trong DTCL mùa 6.5 này.

Tiếp tục giữ giá 4 vàng và kỹ năng "Múa rìu qua mắt thợ", thêm hiệu ứng VIP nữa thì Draven sẽ bao cả bản đồ và bỏ qua 50% giáp của đối thủ. Vậy nên Draven sẽ là một lựa chọn không thể thiếu nếu bạn chọn Thanh Lịch hoặc Thách Đấu. Nếu bạn đã nhắm Draven thì hãy xem mình cần phải chuẩn bị gì ở dưới đây nhé.

Kỹ năng và hệ tộc Draven DTCL mùa 6.5

Hệ tộc

len do draven 6.5

len do draven 6.5

Nếu đi theo Thách Đấu thì bạn cần chăm chút sát thương và tầm đánh cho Draven. Cụ thể là các vật phẩm như Đại Bác Liên Thanh, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, v.v. Chú ý ném thêm đồ cho hàng thủ vì đội này thiếu tanker.

Còn Thanh Lịch mà nếu có VIP thì Draven sẽ bao cả sàn đấu. Lúc đó bạn có thể đặt hắn ở bất cứ đâu, hãy tăng tốc đánh cho Draven bằng Thách Đấu hoặc Cuồng Đao và các món đồ buff damage hoặc hút máu bằng Huyết Kiếm cho hắn. Hoặc bạn cũng có thể ném cho hắn Áo Choàng Giải Thuật đề phòng bị dính CC.

Chỉ số và kỹ năng

draven dtcl mùa 6.5

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 800/1440/2592
  • Năng lượng: 40
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 76/137/246
  • Sát thương : 95/171/308
  • Tốc đánh: 0,8
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 3

Rìu Xoay

Draven bắt đầu một rìu xoay. cường hóa đòn đánh tiếp theo của gã gây 140/150/400% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm 125/200/700 STVL. (Tổng: 259). Rìu xoay sẽ nảy trở lại chỗ Draven sau khi găm vào mục tiêu. Nếu Draven bắt được, gã sẽ có lại chiếc rìu cường hóa của mình. Draven có thể xoay đến 2 chiếc rìu một lúc. Hiệu ứng VIP: Draven có tầm đánh vô hạn và bỏ qua 50% giáp của mục tiêu.

Lên đồ Draven DTCL mùa 6.5, đồ chuẩn Draven mùa 6.5

Dù ở team nào thì bạn cũng cần có đồ sát thương cho Draven, bao gồm các món đồ như Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ, Găng Bảo Thạch, Bàn Tay Công Lý cần được ưu tiên nên bạn cần lấy nhiều Cung Gỗ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập. Nếu chống chịu của team không dày thì bạn có thể lấy Huyết Kiếm. Đại Bác Liên Thanh và Cuồng Đao bạn có thể lấy nếu không theo Thách Đấu.

draven dtcl mùa 6.5

Cách chơi Draven DTCL mùa 6.5, đội hình Draven mùa 6.5

Draven và những người bạn

len do draven dtcl

Team này sử dụng các hệ tộc khác để hỗ trợ cho Draven, hàng công sẽ là Leona và Braum. Renata, Morgana cùng Orianna sẽ tạo khống chế và gây sát thương phụ. Giá treo đồ của Draven trước đó bạn có thể chọn Talon hoặc Tryndamere.

Draven 4 Thách Đấu

len do draven dtcl

Silco sẽ bơm buff cho Draven và Kai'Sa nếu cả hai thấp máu nhất. Tuy hơi mạo hiểm nhưng đồng thời hắn cũng bơm cho cả hai mana để cast chiêu nhanh hơn. Nên là bạn cần dồn mọi đồ sát thương cho Draven và Kai'Sa để gây nhanh sát thương.

Syndra sẽ gây sát thương phụ, trên hàng tank các tướng sẽ làm nhiệm vụ câu giờ để hai tên carry ở dưới làm nhiệm vụ của mình.

Draven 6 Thách Đấu

len do draven dtcl

Tốc đánh của Draven ở team này không còn là vấn đề. Bạn chỉ cần lo tầm đánh cho Draven và đồ sát thương cho hắn, chưa kể Kai'Sa và Tryndamere cùng gây sát thương. Orianna sẽ là nhân vật gây khống chế cho team địch.

Nếu bạn có nhiều tiền, bạn có thể thêm vào các tướng hỗ trợ cần thiết giống như đội hình Draven và những người bạn ở trên và không cần phải theo Thanh Lịch hoặc Thách Đấu.

Xem thêm:

Thứ Ba, 08/02/2022 15:01
512 👨 65.904
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL