Cách kiếm tiền với Google Rewards

Bạn muốn tải ứng dụng, game, phim, chương trình TV và sách miễn phí trên Google Play ư? Hãy sử dụng ứng dụng Google Opinion Awards, một công cụ khảo sát trên thiết bị di động thưởng tiền mặt trong tài khoản Google mỗi khi người dùng hoàn thành một cuộc khảo sát ngắn.

Với hơn 10 triệu lượt cài đặt, đây là một ứng dụng phổ biến, nhưng bạn đã sử dụng hết tiềm năng của nó chưa? Có thể kiếm được nhiều tiền hơn với Google Opinion Awards không?

Google Awards hoạt động như thế nào?

Trước khi tìm hiểu cách Google giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn, ta cần xem xét cách thức hoạt động của Google Opinion Awards. Có lẽ bạn chưa bao giờ sử dụng nó, hoặc có thể bạn đã sử dụng nó một lần và quên mất ứng dụng này.

Google Opinion Rewards không giới hạn đối với người dùng Android. Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone, người dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng này và hưởng lợi từ các cuộc khảo sát được trả tiền tương tự. Lưu ý rằng nếu sử dụng iPhone, phần thưởng được chuyển vào tài khoản PayPal còn nếu sử dụng Android, phần thưởng được chuyển vào tài khoản Google.

Tải Google Opinion Rewards cho Android | iPhone.

Ứng dụngGoogle Awards

Sau khi cài đặt, Google Opinion Rewards yêu cầu người dùng đăng nhập vào tài khoản Google thông thường của mình. Sau đó, người dùng sẽ nhận được một cuộc khảo sát thử nghiệm, nhằm đảm bảo rằng người dùng đã hiểu nhiệm vụ của mình trong mối quan hệ đôi bên cùng có lợi này và xác định những thông tin cơ bản của người tham gia khảo sát.

Google Opinion Awards khảo sát người dùng dựa trên kinh nghiệm mua sắm gần đây. Nếu có trải nghiệm mua sắm, bạn hoàn toàn có thể tham gia trả lời khảo sát.

Mỗi cuộc khảo sát mất khoảng 10 giây để hoàn thành và phần thưởng thường là một vài cent (vài trăm đồng) được thêm vào tài khoản. Trong vài tuần, bạn có thể kiếm được đủ tiền để mua thứ gì đó trong Play Store.

Nhấp vào nút Buy khi đã sẵn sàng và đảm bảo rằng số dư Google Play được chọn làm nguồn thanh toán.

Bây giờ bạn đọc nắm được cơ bản cách Google Opinion Rewards hoạt động. Trong phần tiếp theo, hãy xem cách kiếm nhiều tiền hơn với ứng dụng này.

Kích hoạt các dịch vụ xác định vị trí cho Google Opinion Rewards

Thường thì người dùng sẽ nhận được câu hỏi liên quan đến mua hàng trực tuyến, nhưng nhiều cuộc khảo sát từ Google Opinion Awards có thể liên quan đến các hành trình gần đây của người dùng. Với những dịch vụ định vị được kích hoạt trong Android, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được cuộc khảo sát liên quan đến những nơi bạn đã ghé qua hơn.

Nhưng tại sao lại như vậy? Đơn giản vì trong hầu hết các trường hợp, thông tin được thu thập để giúp cải thiện Google Maps. Đảm bảo cài đặt Location được chọn chính xác bằng cách mở Settings > Lock screen & security, cuộn đến Privacy và chọn Location.

Kích hoạtDịch vụĐịnh vị

Đảm bảo tùy chọn Use location được đặt thành On, sau đó cuộn xuống phần Advanced và xác nhận Google Location Accuracy cũng đã được kích hoạt.

Điều này sử dụng GPS, Wi-Fi, Bluetooth và mạng di động để thiết lập vị trí và là lựa chọn tốt nhất nếu muốn kiếm thật nhiều tiền với Google Opinion Rewards. Lưu ý rằng nó cũng liên quan đến quyền riêng tư.

Luôn cập nhật ứng dụng Google Opinion Awards

Ngoài việc kích hoạt dịch vụ định vị, người dùng cần đảm bảo ứng dụng luôn được cập nhật. Những thay đổi đối với hệ thống thu thập thông tin khảo sát có thể không tương thích với nhiều phiên bản cũ của Google Opinion Awards, do đó, việc cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng là một lợi thế lớn.

Để đảm bảo ứng dụng được cập nhật, hãy mở ứng dụng Play Store trên điện thoại, đi tới menu và chọn Settings. Nhấn Auto-update apps và đảm bảo cài đặt được kích hoạt. Sử dụng tùy chọn Over Wi-Fi only để có kết quả tốt nhất.

Cách nhận được nhiều khảo sát hơn với Google Opinion Rewards

Nhận nhiều khảo sátThêm khảo sát

Sẽ rất tuyệt nếu có được một loạt các cuộc khảo sát mỗi ngày, nhưng điều này sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, có một số điều người dùng có thể làm để đảm bảo rằng họ có thể trả lời càng nhiều khảo sát càng tốt.

  • Kiểm tra ứng dụng hàng ngày và đảm bảo đã bật thông báo cho ứng dụng Google Opinion Rewards.
  • Trả lời khảo sát kịp thời.
  • Nếu là nữ: Có vẻ như những phụ nữ mua sắm thường xuyên, hay chi những khoản tiền lớn sẽ có nhiều cơ hội hơn nhận nhiều phần thưởng hơn với Google Reward Opinions.
  • Các chuyến đi mua sắm thường xuyên đến những cửa hàng nổi tiếng: Ngồi loanh quanh trong nhà không phải là cách để tạo ra nhiều cuộc khảo sát từ Google.
  • Nói thật: Ứng dụng cũng thỉnh thoảng tạo ra những cuộc khảo sát “giả” để lọc ra những câu trả lời không chính xác. Những câu hỏi mẹo có thể về một địa điểm đã đến thăm hay liên quan đến việc tham gia vào một hoạt động đã làm. Các câu hỏi mẹo này rất dễ phát hiện những câu trả lời không đúng sự thật, và sẽ khiến người dùng không thể kiếm được nhiều tiền trong thời gian dài.

Bạn sẽ ngạc nhiên về lợi ích có được khi số dư trong tài khoản Google Play của mình tăng lên đấy, vì vậy hãy nhớ kiểm tra ứng dụng, trả lời trung thực và kịp thời!

Sử dụng Google Rewards trong dịp giáng sinh

Điều đáng nói ở đây là người dùng sẽ kiếm được nhiều hơn từ Google Opinion Awards trong quý cuối cùng của năm (tháng 9 đến tháng 12) vì đây là lúc mọi người thường mua sắm trực tuyến trong dịp giáng sinh.

Các công ty ký hợp đồng với Google để khảo sát người dùng muốn biết về thói quen mua sắm của bạn, do đó, họ sẽ cố gắng thu thập thông tin này nhờ vào những cuộc khảo sát tức thì của Google trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng lên cao nhất.

Vì vậy, nếu muốn tiền trong tài khoản Play Store tăng lên nhờ Google Opinion Rewards, hãy đảm bảo bạn đã cài đặt, cập nhật và kiểm tra thường xuyên trong thời gian trước kỳ lễ Giáng sinh.

Đừng để phần thưởng hết hạn!

Phần thưởngHết hạn

Thật là một cảm giác tuyệt vời khi thấy số dư trong tài khoản Play Store tăng lên. Mỗi khi hoàn thành một cuộc khảo sát, số dư cập nhật trong tài khoản sẽ được hiển thị.

Tín dụng Google Opinion Awards sẽ hết hạn sau 12 tháng, vì vậy hãy tiếp tục sử dụng ứng dụng và sử dụng các khoản tín dụng còn lại. Nếu không, bạn sẽ lãng phí thời gian và công sức của mình.

Một cách hữu hiệu để ngăn chặn điều này xảy ra là tạo danh sách các ứng dụng và game muốn mua. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấp vào nút Add trong danh sách mong muốn. Có thể xem các mục trong danh sách mong muốn bằng cách nhấp vào My wishlist trong Google Play.

5 cách để chi tiêu tiền thưởng hiệu quả

Với số tiền kiếm được trong ứng dụng Google Opinion Awards, bạn đã nghĩ ra cách sử dụng chúng hiệu quả chưa?

Bạn có thể dùng chúng để làm những việc như:

  • Mua một cuốn graphic novel (Graphic novel là một thể loại sách tiểu thuyết được viết và vẽ theo kiểu truyện tranh)
  • Thuê Black Panther
  • Tải game
  • Nâng cấp ứng dụng từ hỗ trợ quảng cáo lên phiên bản cao cấp
  • Mua một số bài hát và album

Nói tóm lại, Google Opinion Awards sẽ thanh toán tất cả các giao dịch mua trên Google Play Store. Đó không phải là số tiền lớn nhưng cũng đủ để giải trí trong một buổi tối.

Dễ dàng cài đặt, sử dụng miễn phí và thiết lập đơn giản để nhận được nhiều khảo sát và kiếm được nhiều tiền hơn, Google Opinion Awards là một ứng dụng mà mọi người nên sử dụng.

Nhờ có ứng dụng này mà việc mua các ứng dụng hoặc game về cơ bản là miễn phí. Mặc dù điều này không áp dụng đối với người dùng iPhone, nhưng tiền thưởng vẫn là nằm trong PayPal, sẵn sàng để chi tiêu khi cần thiết.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 06/02/2019 15:51
3,84 👨 9.623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng