Cách chia sẻ video YouTube lên Instagram Story

Để chia sẻ video lên Instagram Story thì người dùng sẽ phải tải video sau đó đăng lên Story. Với video TikTok chia sẻ lên Instagram Story rất đơn giản khi TikTok đã có sẵn tùy chọn chia sẻ. Vậy nếu muốn chia sẻ video YouTube lên Instagram Story thì làm thế nào? Với video YouTube không có tùy chọn chia sẻ video lên Story, nhưng bạn vẫn có thể đăng video YouTube lên Story theo cách khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ video YouTube lên Instagram Story.

Hướng dẫn chia sẻ video YouTube lên Instagram Story

Bước 1:

Bạn mở video YouTube muốn chia sẻ lên Instagram Story sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ bên dưới rồi sao chép link video YouTube.

Bước 2:

Mở ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới giao diện. Sau đó nhấn tiếp vào Tin để tiến hành đăng Story.

Bước 3:

Chúng ta sẽ lựa chọn hình ảnh hoặc video muốn đăng lên Story. Sau đó trong giao diện chỉnh sửa, bạn nhấn vào biểu tượng nhãn dán để điều chỉnh. Lúc này người dùng sẽ thấy có rất nhiều nhãn dán khác nhau, nhấn vào sticker Liên kết.

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện đề điền link muốn chèn vào Story Instagram. Lúc này bạn sẽ paste URL video YouTube muốn đăng lên Story. Bên dưới có thêm lựa chọn Tùy chỉnh văn bản nhãn dán để thêm từ ngữ thay thế cho link. Điền xong thì nhấn vào Xong ở góc phải để lưu lại.

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ thấy link video YouTube đã được chèn vào Story. Tiếp đến chúng ta điều chỉnh thêm cho Story như bình thường. Cuối cùng bạn đăng nội dung lên Story Instagram như bình thường.

Bước 6:

Khi xem nội dung Story thì người dùng sẽ thấy sticker link video YouTube. Khi nhấn chọn vào sticker này sẽ có tùy chọn truy cập link video YouTube. Nếu nhấn vào tùy chọn này sẽ chuyển ngay sang video YouTube.

Video chia sẻ video YouTube lên Story Instagram

Chủ Nhật, 02/07/2023 22:03
11 👨 1.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo