Hướng dẫn xóa vật thể trong ảnh trên iOS 18

Dòng iPhone 15 trở lên sau khi nâng cấp lên iOS 18 đã được trang bị thêm công nghệ Apple Intelligence mới, có khả năng xóa vật thể trong ảnh qua công cụ Clean Up. Người dùng không cần phải đăng ký tài khoản như công cụ tẩy Magic Eraser của Google Photos mà sử dụng được ngay. Chúng ta chỉ cần khoanh vùng chi tiết cần xóa và nhấn công cụ Clean Up để xóa là được. Dưới đây là hướng dẫn xóa vật thể trong ảnh trên iOS 18.

Cách xóa vật thể trong ảnh trên iOS 18

Bước 1:

Chúng ta mở album trên iPhone sau đó nhấn vào hình ảnh muốn điều chỉnh lại. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng edit bên dưới để chỉnh sửa hình ảnh.

Chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone

Bước 2:

Hiển thị các công cụ chỉnh sửa hình ảnh ở bên dưới giao diện. Tại đây chúng ta nhấn chọn vào công cụ Clean Up để sử dụng xóa vật thể trong hình ảnh.

Công cụ xóa vật thể trong ảnh trên iPhone

Bước 3:

Ngay sau đó công cụ này tự động nhận diện và xác nhận những chi tiết thừa trong ảnh. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào chi tiết muốn xóa đó rồi nhấn Done là được.

Xóa vật thể trong ảnh trên iPhone

Hiện tại thì công cụ xóa vật thể trong ảnh trên iOS 18 chưa cho bạn chọn chi tiết thủ công, mà dựa theo chi tiết thừa do công cụ này xác định.

Thứ Tư, 19/06/2024 15:52
31 👨 1.726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh