Mẹo ẩn tên ứng dụng trên màn hình chính iOS 18

iOS 18 có một số tùy chỉnh cho màn hình chính như thay đổi kích thước tiện ích trên iOS 18 hay ẩn tên ứng dụng khỏi màn hình. Bạn có thể thay đổi kích thước ứng dụng và ẩn tên ứng dụng khỏi màn hình để không bị rối mắt khi cài nhiều ứng dụng. Bên cạnh đó chúng ta còn có thể đổi màu ứng dụng theo cách mình muốn với rất nhiều gam màu khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn ẩn tên ứng dụng trên màn hình chính iOS 18.

Cách ẩn tên ứng dụng trên iOS 18

Bước 1:

Tại giao diện trên màn hình chính iPhone bạn nhấn và giữ vào màn hình. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Sửa ở góc trái trên cùng để thay đổi màn hình. Bạn nhấn tiếp vào mục Tùy chỉnh để thay đổi.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ thấy tùy chỉnh cho ứng dụng trên iOS 18. Để ẩn tên ứng dụng khỏi màn hình iOS 18, bạn chuyển sang tùy chọn Lớn. Thao tác này sẽ phóng to các biểu tượng và tiện ích ứng dụng trên màn hình chính của iPhone như hình dưới đây.

Bước 3:

Bên dưới là tùy chọn sáng tối cho biểu tượng ứng dụng trên iPhone. Hoặc khi nhấn vào Có màu bạn sẽ nhìn thấy giao diện chỉnh màu cho ứng dụng trên iPhone.

Bước 4:

Tại đây bạn lựa chọn màu sắc muốn sử dụng cho ứng dụng trên iPhone với các gam màu ở 2 thanh bên dưới giao diện.

Chúng ta điều chỉnh màu sắc cho ứng dụng trên iPhone phù hợp màu sắc của hình nền trên iPhone, bằng cách di chuyển hình tròn màu ở từng thanh màu.

Thứ Sáu, 14/06/2024 21:40
13 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa