Cách điều chỉnh Control Center trên iOS 18

Control Center trên iOS 18 đã được cải tiến với rất nhiều tùy chọn và thiết lập khác nhau. Chẳng hạn bạn có thể thay đổi bố cục bằng cách thêm các nhóm tùy chỉnh và thay đổi kích thước tiện ích trên iOS 18. Đặc biệt người dùng có thể thêm tính năng của bên thứ ba trực tiếp từ Control Center. Dưới đây là hướng điều chỉnh Control Center trên iOS 18

Hướng dẫn điều chỉnh Control Center trên iOS 18

Bước 1:

Chúng ta mở Control Center sau đó nhấn giữ vào màn hình, tiếp tục nhấn dấu cộng ở góc trái trên cùng. Lúc này Control Center được đưa vào chế độ điều chỉnh.

Bước 2:

Bạn muốn xóa biểu tượng nào thì nhấn vào dấu - để xóa.

Xóa điều khiển trong Control Center

Ngoài ra chúng ta có thể nhấn giữ vào biểu tượng để thay đổi vị trí hiển thị trong Control Center.

Bước 3:

Nhấn tiếp vào Thêm một điều khiển để thêm điều khiển vào Control Center. Hiển thị các điều khiển để người dùng lựa chọn thêm vào giao diện Control Center theo ý mình.

Bạn chỉ cần nhấn vào điều khiển đó để thêm vào giao diện Control Center là được.

Bước 4:

Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh kích thước các điều khiển, bằng cách nhấn và giữ vào biểu tượng góc cạnh dưới bên phải rồi kéo ra hoặc kéo vào để điều chỉnh.

Bước 5:

Control Center trên iOS 18 có thêm 4 trang với các nhóm điều khiển khác nhau để bạn truy cập thông qua những biểu tượng bên phải. Trong từng nhóm là các điều khiển khác nhau để thay đổi và điều chỉnh lại.

Nếu muốn xóa trang đó thì bạn nhấn dấu cộng ở góc trái rồi nhấn tiếp dấu - để xóa trang. Nếu muốn thêm điều khiển thì nhấn Thêm một điều khiển ở bên dưới.

Bước 6:

Để thêm 1 trang mới thì nhấn vào biểu tượng hình tròn nét đứt ở cạnh phải rồi nhấn Thêm một điều khiển. Hiển thị trung tâm các điều khiển, nhấn vào điều khiển để tạo trang mới.

Kết quả 1 trang mới đã được tạo như hình dưới đây.

Trang điều khiển trong Control Center

Thứ Sáu, 14/06/2024 17:56
51 👨 2.896
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản