Cách xóa tin nhắn Messenger

Tin nhắn rác, quảng cáo trên Facebook sẽ được xóa hàng loạt chỉ với vài thao tác đơn giản

Ứng dụng nhắn tin Messenger chỉ hiển thị các cuộc trò chuyện của người dùng, hoạt động độc lập và tách riêng với Facebook để người dùng dễ dàng quản lý hơn. Và khi sử dụng Messenger thì người dùng sẽ không tránh khỏi việc nhận những tin nhắn lạ, spam tin nhắn quảng cáo rất khó chịu. Với những trường hợp như vậy thì bạn nên xóa tin nhắn Messenger làm phiền đó đi.

Để xóa tin nhắn trên Messenger rất đơn giản, chỉ cần click chọn vào tin nhắn đó rồi nhấn nút xóa là xong. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng thêm tiện ích hỗ trợ Messenger Cleaner để xóa nhiều tin nhắn Messenger cùng lúc, thay vì xóa kiểu truyền thống để tiết kiệm thời gian. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa tin nhắn trên Messenger.

1. Cách xóa hết tin nhắn Messenger iPhone, Android

Bước 1:

Chúng ta cũng truy cập vào giao diện ứng dụng Messenger. Tại tin nhắn muốn xóa người dùng vuốt từ bên phải sang bên trái rồi nhấn vào biểu tượng thùng rác màu đỏ. Hiển thị giao diện pop-up bạn nhấn Xóa đoạn chat là xong.

Tin nhắn trên ứng dụng Messenger Chọn biểu tượng thùng rác Chọn xóa tin nhắn trên ứng dụng

Bước 2:

Ngoài ra với bản Messenger Android khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sẽ có thêm tùy chọn Lưu trữ, chuyển tin nhắn vào mục lưu trữ mà không hiện ra ngoài giao diện chat. Để tìm lại tin nhắn đó thì bạn chỉ cần nhập lại tên của người đó là được. Với bản Messenger iOS thì nhấn vào tùy chọn Ẩn đoạn chat.

Tùy chọn trên Messenger Android Lưu trữ tin nhắn Messenger

2. Hướng dẫn xóa tin nhắn Messenger trên PC

Bước 1:

Người dùng truy cập vào giao diện tin nhắn Messenger trên máy tính. Trong giao diện các cuộc trò chuyện trên Messenger bạn tìm tới tin nhắn muốn xóa.

Giao diện Messenger PC

Bước 2:

Tiếp đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang tại cuộc trò chuyện đó rồi nhấn Xóa trong menu hiển thị.

Nhấn chọn Xóa Messenger PC

Bước 3:

Khi đó Messenger sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa tin nhắn này không, vì tin nhắn không thể lấy lại được. Nếu là tin nhắn của bạn bè mà bạn thấy cần để xem lại thì nhấn vào mục Lưu trữ, hoặc nhấn Xóa để xóa vĩnh viễn tin nhắn.

Chọn xóa tin nhắn Messenger PC

Để xem lại những tin nhắn đã lưu trữ, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi chọn Đoạn chat đã lưu trữ.

Đoạn chat lưu trữ

Hiển thị những tin nhắn đã đưa vào mục Lưu trữ. Để xóa tin nhắn từ mục này cũng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Xóa là được.

Các tin nhắn đã lưu trữ

3. Cách xóa nhiều tin nhắn Messenger cùng lúc

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấp vào địa chỉ liên kết dưới đây để mở giao diện cài đặt tiện ích Fast Delete Messages trên trình duyệt.

Tại giao diện này, bạn nhấn chọn vào nút Thêm vào Chrome để cài đặt tiện ích trên trình duyệt.

Tiện ích Message Cleaner Chrome

Bước 2:

Cuối cùng, chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng của tiện ích Message Cleaner ở cuối thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt, bạn nhấn vào biểu tượng rồi nhấn tiếp Bước 2.

Xóa tất cả tin nhắn

Lúc này bạn sẽ được hỏi có chắc chắn muốn xóa tất cả tin nhắn không, nhấn Có, xóa.

Đồng ý xóa tin nhắn

Khi quay lại giao diện tin nhắn trên Facebook sẽ thấy danh sách trống, không còn tin nhắn nào. Như vậy chỉ với vài cú click đơn giản mà chúng ta đã xóa sạch các tin nhắn trên tài khoản Facebook cá nhân.

Thứ Năm, 01/07/2021 08:24
3,864 👨 341.822
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hân Kotex
    Hân Kotex

    ko thành công nha


    Thích Phản hồi 05/08/22
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang

      Bạn ơi, bạn làm mục nào không thành công vậy? Mục 1, 2 hay 3 vậy?

      Thích Phản hồi 05/08/22
❖ Facebook Messenger