Cách vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn dùng Messenger

Facebook có tùy chọn vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn dùng Messenger để bạn thuận tiện trao đổi hay nhắn tin với người khác. Toàn bộ nội dung nhắn tin trên Messenger không bị mất đi mà vẫn được giữ nguyên, khác hoàn toàn với xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn. Khi bạn thực hiện vô hiệu hóa Facebook thì sẽ chỉ có những trang cá nhân Facebook được tạo từ tài khoản bị xóa mà thôi. Dưới đây là hướng dẫn vô hiệu hóa Facebook giữ lại Messenger.

Hướng dẫn vô hiệu hóa Facebook vẫn dùng Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Tiếp tục chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để sang giao diện mới.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện như hình bạn nhấn chọn vào Xem thêm trong Trung tâm tài khoản. Ở giao diện như hình chúng ta nhấn vào mục Thông tin cá nhân.

Bước 3:

Chúng ta tiếp tục nhấn vào mục Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản để thực hiện quyền với tài khoản Facebook. Trong giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào lựa chọn Vô hiệu hóa hoặc xóa để thực hiện. Lúc này sẽ hiển thị trang cá nhân Facebook hoặc tài khoản Instagram liên kết Facebook mà bạn muốn vô hiệu hóa.

Bước 4:

Sau khi chọn xong tài khoản Facebook muốn vô hiệu hóa, bạn sẽ nhận cảnh báo những trang cá nhân phụ cũng bị vô hiệu hóa. Nhập mật khẩu để thực hiện vô hiệu hóa Facebook.

Bước 5:

Lúc này bạn được hỏi nguyên nhân muốn vô hiệu hóa tài khoản Facebook là gì, bạn chọn nguyên nhân rồi nhấn Tiếp tục bên dưới. Tiếp đến Facebook sẽ cho bạn lựa chọn thời gian kích hoạt lại Facebook nếu muốn.

Cuối cùng Facebook sẽ thông báo tới bạn vẫn có quyền sử dụng Messenger như bình thường để nhắn tin hay gọi video, gọi thoại trên Messenger. Nhấn Vô hiệu hóa tài khoản của tôi để thực hiện là xong.

Vô hiệu hóa Facebook vẫn dùng Messenger

Thứ Tư, 10/04/2024 20:39
3,542 👨 206.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook