Hướng dẫn xóa điện thoại cũ khỏi Google Play

Tài khoản Google Play sẽ hiển thị tất cả các thiết bị Android đã đăng nhập và sử dụng tài khoản Google để người dùng dễ dàng quản lý. Với những điện thoại cũ không còn sử dụng thì người dùng có thể xóa thiết bị đó khỏi Google Play. Sau khi bị ẩn, bạn sẽ không cài đặt được ứng dụng vào thiết bị đó qua trình duyệt web. Dưới đây là hướng dẫn xóa điện thoại cũ khỏi Google Play.

Cách ẩn điện thoại cũ khỏi Google Play

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trang web Google Play theo link dưới đây rồi nhấn vào ảnh đại diệnchọn Library & devices trong danh sách hiển thị.

Trang quản lý Google

Bước 2:

Trong giao diện như hình, người dùng nhấn vào mục Devices để xem danh sách thiết bị đã đăng nhập tài khoản Google. Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy danh sách thiết bị đăng nhập tài khoản Google như hình dưới đây.

Bước 3:

Bạn kéo tới cột Show in Menu rồi bỏ tích tại điện thoại cũ muốn ẩn khỏi danh sách truy cập Google Play. Sau đó thiết lập cài đặt mới sẽ được áp dụng ngay sau đó.

Như vậy thiết bị đó sẽ không hiển thị trong danh sách lựa chọn khi bạn cài đặt ứng dụng hay trò chơi trên Google Play nữa.

Cách xóa điện thoại cũ khỏi Google Play

Bước 1:

Bạn truy cập vào Google Play rồi nhấn vào ảnh đại diện tài khoản. Tiếp đến người dùng nhấn vào Tài khoản Google.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện thiết lập cho tài khoản Google của bạn, chúng ta nhấn vào mục Bảo mật để điều chỉnh. Ở giao diện như hình bạn kéo xuống mục Các thiết bị của bạn rồi nhấn vào Quản lý tất cả thiết bị.

Bước 3:

Kết quả bạn cũng nhìn thấy danh sách thiết bị đã đăng nhập tài khoản Google. Nhấn vào điện thoại cũ muốn xóa khỏi Google Play. Chúng ta sẽ nhấn tiếp vào nút Đăng xuất để thực hiện xóa điện thoại cũ khỏi Google Play.

Cuối cùng bạn cần đồng ý để đăng xuất tài khoản Google khỏi thiết bị này là được.

Xóa điện thoại cũ khỏi Google Play

Thứ Năm, 17/10/2024 14:25
31 👨 43
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng