Hướng dẫn xem lịch sử nạp xu trên TikTok

TikTok có tùy chọn nạp xu để người dùng sử dụng các vật phẩm tặng cho nghệ sĩ mình yêu thích khi xem livestream trên TikTok. Tất cả những lần bạn nạp xu đều được lưu lại lịch sử trên TikTok, hay những lần gửi tặng quà trên TikTok tương ứng với số lượng xu mà chúng ta đã bỏ ra. Với việc xem lịch sử nạp xu trên TikTok, người dùng dễ dàng tra cứu lại số tiền mà mình đã bỏ ra. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch sử nạp xu trên TikTok.

Cách xem lịch sử nạp xu trên TikTok

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào Hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Tiếp đến, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên rồi chọn tiếp vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Trong giao diện mới này người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Số dư để kiểm tra toàn bộ thông tin giao dịch của bạn. Tiếp tục nhấn vào mục Nạp để xem những lần nạp tiền trên TikTok.

Bước 3:

Tiếp tục bạn nhấn vào biểu tượng giao dịch xu trên TikTok ở góc phải trên cùng màn hình. Trong giao diện Lịch sử giao dịch xu, chúng ta nhấn chọn vào Tất cả các loại.

Trong danh sách hiển thị, người dùng nhấn chọn vào mục Nạp xu để xem lịch sử nạp xu trên TikTok mà bạn đã thực hiện.

Bước 4:

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy tất cả những giao dịch nạp xu trên TikTok, với thông tin ngày giờ nạp xu, số lượng xu nạp là bao nhiêu. Bạn có thể vuốt xuống bên dưới để xem thời gian khác nhau cho những lần nạp xu trên TikTok.

Danh sách nạp xu trên TikTok

Thứ Ba, 14/03/2023 20:53
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo