Cách tạo bình chọn trên TikTok live

Ngoài việc tạo bình chọn trên TikTok qua sticker thì giờ đây chúng ta có thể tạo bình chọn trên TikTok live. Với những người bán hàng trên TikTok live thì đây cũng là cách để bạn có thể tăng tương tác với người xem, tạo sự thích thú với người xem livestream TikTok của chúng ta. Những người xem livestream sẽ nhìn thấy ngay bảng bình chọn và họ có thể tương tác trực tiếp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo bình chọn trên TikTok live.

Hướng dẫn tạo bình chọn trên TikTok live

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn tiếp vào mục Live để tiến hành chuyển sang giao diện livestream trên TikTok live.

Bước 2:

Trong giao diện phát livestream trên TikTok, người dùng sẽ nhìn thấy ngay màn hình với những tùy chọn khi phát livestream trên TikTok. Chúng ta sẽ nhấn vào mục Bình chọn để tiến hành tạo bảng bình chọn.

TikTok live chọn bình luận

Bước 3:

Hiển thị giao diện tạo cuộc thăm dò ý kiến với từng mục nội dung. Đầu tiên chúng ta sẽ viết câu hỏi là gì, sau đó bạn nhập nội dung bình chọn. Nhấn vào Thêm tùy chọn để chúng ta thêm bình chọn mới mà bạn muốn.

Khi đã nhập xong nội dung thì chúng ta nhấn vào mục Lưu để lưu lại bảng bình chọn mà bạn đã lập.

Bước 4:

Sau đó bảng bình chọn đã được phê duyệt để hiển thị trong TikTok livestream. Bây giờ bạn tiến hành nhập nội dung cho livestream, chỉnh sửa một số thiết lập và phát live trên TikTok là được.

Bình chọn trên TikTok live

Thứ Hai, 13/03/2023 21:17
31 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo