Cách kiểm tra hoạt động bất thường TikTok

TikTok đã thay đổi và cung cấp thêm một số tùy chọn và thiết lập cho ứng dụng, trong đó có việc kiểm tra mọi hoạt động của tài khoản TikTok. Ứng dụng sẽ giám sát mọi hoạt động thực hiện trên tài khoản TikTok, và từ đó sẽ gửi lời cảnh báo tới bạn nếu nhận thấy có hoạt động nguy hiểm cho tài khoản. Từ đó người dùng có thể thoát tài khoản TikTok từ xa để bảo mật tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn kiểm tra hoạt động bất thường TikTok.

Hướng dẫn kiểm tra hoạt động bất thường TikTok

Hướng dẫn nhanh

Truy cập giao diện tùy chọn TikTok > Truy cập vào cài đặt trên TikTok > Chọn mục Bảo mật tài khoản TikTok > Kiểm tra bảo mật tài khoản TikTok.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện TikTok bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào tài khoản TikTok cá nhân. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị bên dưới tùy chọn như hình, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư để truy cập vào các mục thiết lập cho tài khoản TikTok của bạn.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục cài đặt trên TikTok, bạn nhấn vào mục Bảo mật để xem các mục quản lý an toàn tài khoản TikTok.

Bảo mật tài khoản TikTok

Bước 4:

Trong giao diện Bảo mật TikTok, bạn nhấn chọn vào thiết lập Cảnh báo bảo mật để kiểm tra toàn bộ tính an toàn của tài khoản TikTok. Nếu tài khoản TikTok của bạn an toàn và không có bất kỳ hành động nào nguy hiểm trong vòng 7 ngày thì sẽ hiển thị thông báo như hình dưới đây.

Nếu có bất kỳ hành động nguy hiểm nào với tài khoản TikTok của bạn thì sẽ nhận được thông báo để chúng ta kiểm tra và thực hiện một số hành động bảo mật nếu có.

Video hướng dẫn kiểm tra hoạt động bất thường TikTok

Thứ Sáu, 10/03/2023 09:53
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo