Cách xem khung giờ tương tác cao trên TikTok

TikTok cung cấp một công cụ riêng biệt dành cho những tài khoản sáng tạo nội dung, hay những tài khoản TikTok Shop để kiểm tra hành vi người dùng, cũng như thống kê lượt view video TikTok. Qua công cụ này bạn sẽ biết được những nội dung nào được nhiều người tương tác, thời gian tương tác cao nhất trên kênh TikTok của mình là khi nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem khung giờ tương tác cao trên TikTok.

Hướng dẫn xem khung giờ tương tác cao trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào biểu tượng hình người bên dưới để truy cập vào tài khoản TikTok cá nhân của bạn. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Lúc này ở bên dưới màn hình bạn nhấn chọn Công cụ dành cho Tác giả.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Phân tích để xem công cụ phân tích tài khoản TikTok của bạn cũng như lượng người xem video trên kênh của bạn, lượng người theo dõi tài khoản TikTok.

Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Followers để xem lượng người theo dõi kênh TikTok của bạn.

Bước 3:

Lúc này bạn kéo xuống bên dưới phần Thời gian hoạt động nhiều nhất để xem thời gian ngày và giờ lượng người theo dõi cao trên kênh của bạn.

Người dùng nhấn vào từng mục thông tin trên biểu đồ để xem chi tiết và kỹ lượng hơn về số lượng người theo dõi và khung giờ tương tác cao với kênh TikTok của bạn.

Thứ Hai, 27/02/2023 20:41
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo