Cách mua sản phẩm mẫu TikTok Shop miễn phí

Hiện tại TikTok Shop cùng với một số shop triển khai chương trình sử dụng mẫu thử hoàn toàn miễn phí. Với một số shop trên TikTok triển khai chương trình mẫu dùng thử này thì bạn có thể đăng ký để lấy mẫu dùng thử hoàn toàn miễn phí. Người nhận mẫu thử sẽ chờ Shop phê duyệt và sau đó sẽ nhận mẫu thử mà không mất tiền trả sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mua sản phẩm mẫu TikTok Shop miễn phí.

Hướng dẫn mua sản phẩm mẫu TikTok Shop

Bước 1:

Tại giao diện TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở phía dưới màn hình. Tiếp đến trong giao diện mới người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Sau đó người dùng nhấn chọn vào Công cụ dành cho tác giả.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào TikTok Shop cho nhà sáng tạo. Tại trang chủ của kênh shop của bạn trên TikTok Shop, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Sàn sản phẩm.

Bước 3:

Bây giờ hiển thị giao diện các Sản phẩm miễn phí để bạn chọn lựa. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào sản phẩm mình thích rồi nhấn chọn vào Thêm để thêm vào phần trưng bày của bạn.

Khi đó hiển thị giao diện thông báo bạn đã có thể sử dụng được sản phẩm miễn phí. Nhấn vào thông báo Nhận sản phẩm mẫu miễn phí để đăng ký nhận sản phẩm miễn phí.

Nhận mẫu miễn phí trên TikTok Shop

Bước 4:

Tại trang giới thiệu sản phẩm người dùng nhấn chọn vào nút Yêu cầu để được nhận được sản phẩm mẫu. Bạn chọn mẫu mã, số đo nếu là sản phẩm thời trang hoặc những thông tin khác. Lúc này chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Yêu cầu sản phẩm mẫu miễn phí.

Hệ thống sẽ nhận đơn yêu cầu dùng thử sản phẩm miễn phí của bạn và gửi thông báo cho bạn nếu yêu cầu đó được xét duyệt.

Thứ Năm, 09/03/2023 21:17
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo