Hướng dẫn xem lịch sử tặng xu trên TikTok

Các quà tặng trên TikTok bao gồm xu vàng sẽ đều được lưu lại lịch sử giao dịch để người dùng có thể xem lại bất cứ khi nào mà mình muốn. Lịch sử tặng xu trên TikTok sẽ đều ghi lại chính xác tài khoản mà bạn đã tặng xu, thời gian mà chúng ta đã tặng xu. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra những vật phẩm mà chúng ta đã tặng trên TikTok Live như hoa hồng, các item khác,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch sử tặng xu trên TikTok.

Cách xem lịch sử tặng xu trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok cá nhân, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện. Sau đó bạn nhấn chọn tiếp vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt trên TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Số dư. Tiếp tục ở giao diện Số dư chúng ta sẽ nhấn chọn vào Nạp.

Nạp xu trong TikTok

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhấn vào biểu tượng bên trên góc phải màn hình. Tại giao diện Lịch sử giao dịch xu, bạn sẽ nhấn vào kiểu phân loại Tất cả các loại để tiến hành lọc vật phẩm theo nhu cầu của chúng ta.

Phân loại trong TikTok

Bước 4:

Ở bên dưới màn hình hiển thị các kiểu quà tặng để người dùng nhấn chọn phân loại. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào loại Quà đã gửi để xem toàn bộ lịch sử thời gian và số xu đã gửi tặng cho người khác.

Qùa đã gửi tặng trong TikTok

Kết quả bạn sẽ thấy toàn bộ danh sách những quà tặng, xu mà bạn đã gửi tặng cho những tài khoản TikTok khác với thời gian chi tiết mà bạn đã gửi tặng. Ngoài xu đã tặng trên TiKTok thì bạn cũng có thể xem những nội dung khác.

Thứ Ba, 27/09/2022 20:29
31 👨 982
0 Bình luận
Sắp xếp theo