Hướng dẫn vào web ẩn danh trên điện thoại Android

Lướt web ẩn danh trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, UC Browse,... cho phép các bạn truy cập vào các trang web khác nhau mà không lưu lại bất cứ thông tin lịch sử duyệt web. Tính năng này trở nên vô cùng hữu ích trong trường hợp bạn muốn vào một trang web mờ ám nào đó nhưng lại không muốn để người khác biết.

Trước đó, Quản trị mạng đã hướng dẫn các bạn vào web ẩn danh trình duyệt trên iPhone, tuy nhiên với mỗi trình duyệt, mỗi phiên bản cập nhật, mỗi phiên bản dành cho hệ điều hành khác nhau lại có cách mở và sử dụng tính năng này khác nhau. Do vậy, bài viết này sẽ tiếp tục tìm hướng dẫn bạn cách vào web ẩn danh trên điện thoại Android.

Cách vào web ẩn danh trên trình duyệt mặc định Android

Sử dụng trình duyệt mặc định trên Android, bạn truy cập vào trang web muốn ẩn danh, nhấp vào biểu tượng Quản lý thẻ như hình dưới và chọn chế độ Riêng tư.

Vào trang web muốn ẩn danh Chọn chế độ riêng tư

Khi chọn xong, bạn sẽ thấy trang web đang truy cập đã được chuyển sang chế độ ẩn danh.

Đã chuyển sang chế độ ẩn danh

Cách vào web ẩn danh trên Cốc Cốc cho Android

Để mở chế độ ẩn danh trong Cốc cốc, trước hết bạn vào trình duyệt mở một trang bất kỳ và chọn vào biểu tượng Cốc Cốc, sau đó chọn mục Tab ẩn danh mới.

Chọn vào biểu tượng Cốc Cốc Chọn mục Tab ẩn danh mới

Lúc này, một cửa sổ sẽ hiện ra và cho phép bạn vào web ẩn danh Cốc Cốc trên Android, bạn hãy chọn biểu tượng Quản lý Thẻ (dấu cộng) để có thể thực hiện tạo thêm thẻ ẩn danh trên trình duyệt này.

Bạn đã chuyển sang chế độ ẩn danh Chọn vào dấu cộng để thêm thẻ ẩn danh

Cách vào web ẩn danh trên Chrome cho Android

Kích hoạt chế độ ẩn danh trên Chrome cho Android cũng tương tự như trên trình duyệt Cốc cốc, đầu tiên bạn vào menu (biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình) của trình duyệt, sau đó chọn mục Tab ẩn danh mới.

Chọn biểu tượng dấu 3 chấm Chọn mục Tab ẩn danh mới

Trình duyệt Chrome trên Android sẽ ngay lập tức kích hoạt chế độ duyệt web ẩn danh trên Chrome cho Android như hình dưới.

Đã chuyển sang chế độ ẩn danh thành công

Cách vào web ẩn danh trên Firefox cho Android

Trên trình duyệt Firefox, muốn duyệt web ở chế độ riêng tư bạn lựa chọn biểu tượng 3 dấu chấm rồi bấm vào mục Thẻ riêng tư mới thì sẽ vào được web ẩn danh trên Android thành công.

Chọn biểu tượng 3 chấm Bấm vào mục Thẻ riêng tư mới

Cách vào web ẩn danh trên UC Browser cho Android

Nếu sử dụng UC Browser cho Android là trình duyệt chính trên điện thoại, bạn truy cập vào giao diện chính ứng dụng UC Browser, lần lượt ấn chọn biểu tượng Quản lý thẻ và biểu tượng hình chiếc mặt nạ để vào web ẩn danh trên Android với trình duyệt này.

Chọn biểu tượng như trong hình Chế độ ẩn danh đã bật

Sau khi hệ thống chuyển chúng ta vào web ẩn danh, các bạn có thể ấn chọn biểu tượng dấu "+" để mở một tab mới duyệt web an toàn hoặc tiếp tục sử dụng thẻ cũ đã được vào chế độ duyệt web ẩn danh.

Chọn dấu + để thêm thẻ ẩn danh

Như vậy, với hướng dẫn trên đây, bạn đã có thể duyệt web ẩn danh các trình duyệt Chrome, Coc Coc, Firefox, UC trên điện thoại Android an toàn mà không lo lưu lại dữ liệu rồi nhé. Từ bây giờ khi không muốn các trình duyệt ghi nhớ hoạt động của mình, bạn có thể duyệt web theo cách riêng tư ở chế độ ẩn danh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/03/2018 08:25
4,49 👨 14.896
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng