Hướng dẫn tìm việc làm trên Zalo

Zalo hiện tại đã kết hợp rất nhiều ứng dụng khác nhau để bạn có thể sử dụng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, không chỉ đơn giản nhắn tin hay gọi video trên Zalo như tính năng bình thường. Với Zalo bạn có thể tìm kiếm bạn bè xung quanh trên Zalo, hoặc tìm việc làm trên Zalo với thông tin tuyển dụng rất chi tiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm việc làm trên Zalo rất đơn giản.

Cách tìm việc làm trên ứng dụng Zalo

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Zalo, người dùng nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới rồi nhấn tiếp vào mục Mini Apps để xem các ứng dụng hỗ trợ khác.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện như hình dưới đây, người dùng nhấn chọn vào mục Danh mục ở bên dưới để xem các mục dịch vụ trong Zalo. Trong giao diện này chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Tìm Việc.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ thấy các thông báo tuyển dụng cho nhiều vị trí khác nhau. Để tìm công việc theo nhu cầu của bạn, chúng ta nhập từ khóa công việc vào thanh tìm kiếm. Kết quả hiển thị công việc mà bạn muốn tìm kiếm. Nhấn vào tin tuyển dụng để xem thông tin chi tiết.

Bước 4:

Trong giao diện như hình dưới đây, bạn sẽ có được thông tin chi tiết về vị trí mà công ty này đang tuyển dụng. Tất cả thông tin tuyển dụng đều được chia thành các mục nội dung khác nhau để bạn dễ dàng có được thông tin mình cần.

Nếu muốn nộp đơn ứng tuyển thì bạn nhấn Ứng tuyển ở bên dưới.

Thông tin tìm việc làm

Bước 5:

Hiển thị giao diện để chúng ta điền những thông tin cá nhân của bạn, hoặc của người ứng tuyển. Điền đầy đủ thông tin rồi nhấn Ứng tuyển để gửi hồ sơ. Đơn vị ứng tuyển sẽ dựa theo thông tin bạn đã nhập để liên hệ lại khi trúng tuyển.

Thứ Ba, 28/03/2023 20:48
51 👨 412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo