Cách chia sẻ Story Instagram người khác lên Facebook

Story Instagram đều có tùy chọn chia sẻ nội dung, chia sẻ Story Instagram lên Facebook với video hay hình ảnh Story từ tài khoản của bạn. Hoặc người dùng có thể chia sẻ Story Instagram của người khác lên Facebook của bạn để chia sẻ những nội dung Story thú vị, những video hay ảnh mà bạn muốn nhiều người khác biết tới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ Story Instagram người khác lên Facebook.

Hướng dẫn chia sẻ Story Instagram người khác lên Facebook

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào Instagram rồi tìm tới Story Instagram của người khác mà chúng ta muốn chia sẻ lên Facebook. Tại giao diện Story Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải màn hình.

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới hiển thị một số tùy chọn cho video Story Instagram hay hình ảnh, bạn sẽ nhấn chọn vào mục Chia sẻ lên để chia sẻ Story này.

Chia sẻ Story Instagram

Bước 3:

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy một số ứng dụng chia sẻ Story Instagram để bạn nhấn chọn. Chúng ta sẽ nhấn vào ứng dụng Facebook để chia sẻ nội dung Story Instagram này lên Facebook. Ứng dụng sẽ hỏi bạn chia sẻ Story Instagram này lên nhóm Facebook mà bạn tham gia hay đơn giản chỉ đăng lên Facebook cá nhân.

Bước 4;

Bạn lựa chọn nơi muốn chia sẻ Story Instagram của người khác lên Facebook của mình rồi nhấn Đăng là được.

Đăng Story Instagram lên Facebook

Ngay sau đó nội dung Story Instagram của người khác đã hiển thị trên Facebook của bạn. Khi người khác nhấn chọn vào nội dung Story Instagram này thì sẽ được chuyển ngay sang ứng dụng Instagram của họ.

Video hướng dẫn chia sẻ Story Instagram người khác lên Instagram

Thứ Sáu, 03/03/2023 08:54
31 👨 2.505
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram