Cách chơi The Baby In Yellow, hướng dẫn The Baby In Yellow

The Baby In Yellow đang là một cái tên nổi bật trong BXH game mobile hiện tại. Vào trong game, bạn sẽ đóng vai một người trông trẻ (baby sister) và nhận trông một đứa trẻ trong vài ngày khi bố mẹ của đứa trẻ vắng nhà.

Chuyện sẽ chẳng có gì khi đứa trẻ này không phải là một đứa trẻ bình thường. Đây là một đứa trẻ sẽ biến game mô phỏng công việc trông trẻ của bạn thành một game kinh dị. Nó có năng lực của quỷ dữ và bạn sẽ có những pha thót tim trong căn nhà ma quái đó.

Cách chơi thì rất đơn giản, bạn cứ làm nhiệm vụ của một người trông trẻ cần làm theo các mốc nhiệm vụ mà game yêu cầu. Tuy nhiên sẽ có một vài lúc bạn thấy những hiện tượng lạ xảy ra trong ngôi nhà này và nó có thể khiến bạn thót tim. Đây là một game không dành cho người yếu tim. Nếu bạn mới vào game và chưa biết làm gì thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn chơi The Baby in Yellow, cách chơi The Baby in Yellow

Bước 1: Tải game về và khởi động lên, chọn Press Here To Start để vào game.

cach choi the baby in yellow

Bước 2: Sau khi vào game, khi tới gần đứa bé, cửa, tủ lạnh và một số vật dụng khác thì bạn sẽ thấy có biểu tượng gợi ý hiện lên như ở dưới hình. Bấm trực tiếp vào đó để thực hiện thao tác. Hãy nhìn lên góc trên bên trái và ở đó bạn sẽ biết yêu cầu nhiệm vụ hiện tại là gì.

huong dan the baby in yellow

Hoặc bạn có thể chọn biểu tượng ở góc dưới bên trái để thực hiện thao tác.

huong dan the baby in yellow

Bước 3: Các nhiệm vụ đơn giản chỉ là lấy sữa thay tã và cho em bé ngủ, nếu lấy sữa bạn hãy vào căn phòng ở chân cầu thang. Mở tủ lạnh ra và bạn sẽ thấy sữa.

huong dan the baby in yellow

Thay tã bạn hãy vào căn phòng vệ sinh ở cạnh ghế sofa xem tivi, đặt em bé ở cái bàn và lấy tã ở ngay gần ngoài cửa. Đôi lúc bạn sẽ thấy một số hiện tượng lạ xảy ra khi làm nhiệm vụ.

huong dan the baby in yellow

Trên lầu, sẽ có căn phòng cuối cùng và căn phòng ở đầu cầu thang là mở được cửa. Căn phòng cuối cùng sẽ là nơi bạn để em bé ngủ. Còn căn phòng ngay đầu cầu thang bạn sẽ mở được khi đến ngày thứ 3, nơi đây sẽ chứa một vật phẩm gọi là Talisma, dùng để khắc chế con quỷ trong đứa trẻ.

huong dan the baby in yellow

Cứ làm các nhiệm vụ đề ra theo yêu cầu nhưng sẽ có những pha hù dọa đến từ đứa bé mà bạn trông. Kèm theo đó là những hiện tượng lạ mang tính chất kinh dị mà bạn sẽ phải đối mặt. Cố gắng làm hết các nhiệm vụ và bạn sẽ "phá đảo" được game.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 18/06/2021 16:30
4,47 👨 8.390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile