Hướng dẫn cách chơi Laville Liên Quân Mobile mùa 23

Laville là một tướng xạ thủ trong Liên Quân Mobile. Đây là một tướng có lối chơi đơn giản và hiệu quả cùng với bộ chiêu thức có khả năng tạo lá chắn, gây choáng đối phương, sát thương đa điểm... cùng với chiêu cuối xuyên bản đồ. Hiện Laville là một trong những vị tướng xạ thủ dành được sự quan tâm lớn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách lên đồ, bảng ngọc cũng như cách chơi Laville Liên Quân Mobile mùa 23.

Bộ chiêu thức của Laville

Để nắm được cách chơi Laville chúng ta cần hiểu rõ hơn về bộ chiêu thức của Laville

Nội tại: Đạn liên châuNội tại: Đạn liên châu

Mỗi đòn đánh thường trúng đích của Laville lên mục tiêu sẽ giúp bản thân tích lũy nội tại, tích lũy tối đa 3 tầng. Mỗi tầng nội tại giúp Laville tăng 10% tốc đánh. Một khi đạt đủ 3 tầng đòn đánh thường của Laville sẽ chuyển thành Đạn liên châu khiến mỗi đòn bắn ra 3 phát đạn, mỗi phát gây sát thương bằng 40% của đòn đánh thường. Trạng thái này kéo dài trong 3 giây và được làm mới mỗi khi bắn trúng mục tiêu. Đối với quái rừng cỡ nhỏ, sát thương của Laville bị giảm 40% (tăng lại theo cấp tướng).

Chiêu 1: Đạn truy ảnh

Chiêu 1: Đạn truy ảnh

Laville cường hóa bản thân khiến mỗi đòn đánh gây 175(+50% Công vật lý) sát thương vật lý. Nếu bản thân đang trong trạng thái Đạn liên châu, mỗi phát đạn sẽ gây sát thương bằng 40% của đòn đánh thường. Đồng thời Laville còn gây 50% sát thương lên 2 kẻ địch khác trong phạm vi. Hiệu ứng này kéo dài trong 5 giây.

Chiêu 2: Khiên phản tốc

Chiêu 2: Khiên phản tốc

Laville nhận 1 lá chắn đỡ chiêu và tăng 60% tốc chạy cho bản thân trong 1.5 giây. Cùng với đó đòn đánh thường trong 3 giây tiếp theo sẽ khiến mục tiêu bị làm chậm 30% trong 2 giây. Lá chắn đỡ chiêu tướng địch thành công sẽ giúp bản thân Laville được bất tử trong thoáng chốc và khiến 1 đòn đánh thường của Laville trong 3 giây kế tiếp gây sát thương chí mạng.

Chiêu 3: Đạn thần quang

Chiêu 3: Đạn thần quang

Laville kết hợp đôi súng thần quang bắn ra phát đạn ánh sát có thể bay xuyên bản đồ gây 700(+90% Công vật lý) sát thương vật lý bùng nổ trong phạm vi lên tướng địch và khiến chúng bị choáng. Tướng địch trực tiếp trúng chiêu này sẽ bị choáng từ 0.5-3.5 giây (khoảng cách bắn đạn càng xa thì thời gian gây choáng sẽ càng lâu).

Tải Liên Quân Mobile trên AndroidTải Liên Quân Mobile trên iOS

Cách tăng chiêu cho Laville

Đây là vị tướng xạ thủ chuyên đi đường rồng nên bạn sẽ cần tăng chiêu sao cho đúng ở trong giai đoạn đầu game. Quantrimang gợi ý bạn nên tăng như sau: Khiên phản tốc > Đạn truy ảnh > Khiên phản tốc > Đạn thần quang.

Sau đó bạn có thể tăng tiếp theo bảng hướng dẫn phía dưới.

Cách tăng chiêu cho Laville

Phép bổ trợ dành cho Laville

Đối với các vị tướng xạ thủ, nhất là Laville có máu mỏng thì việc sống sót bỏ chạy khi bị truy sát là ưu tiên số 1. Do đó người chơi nên lựa chọn 1 trong 2 phép bổ trợ là Tốc biếnTốc hành.

Phép bổ trợ Tốc biến

Tốc biến:

Lập tức biến theo hướng chỉ định một khoảng ngắn.

Phép bổ trợ Tốc hành

Tốc hành:

Xóa mọi hiệu ứng làm chậm và tăng 70% tốc chạy giảm dần về 30% trong 10 giây.

Bảng ngọc cho Laville Liên Quân mobile mùa 23

Để khả năng gây sát thương cho tướng địch được tốt hơn thì bạn nên trang bị bảng ngọc như sau cho Laville:

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ chỉ mạng +0.7%, Sát thương chí mạng +3.6%.
  • Ngọc tím: 10 viên Hút máu +1.6%.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công vật lý 0.9%, Xuyên giáp +6.4%.

Bảng ngọc dành cho Laville trong mùa 23

Phù hiệu cho Laville trong mùa 23

Vị tướng xạ thủ này cần bộ phù hiệu có khả năng công kích cao. Vậy nên bạn nên sử dụng bộ phù hiệu Tháp Quang MinhThành Khởi Nguyên.

  • Nhánh chính: Phù hiệu Tháp Quang Minh: Cấp 1 Tương phản. Cấp 2 Bí Quyết. Cấp 3 Tinh Linh.
  • Nhánh phụ: Phù hiệu Thành Khởi Nguyên: Cấp 1 Siêu Hồi Máu. Cấp 2 Thợ Săn.

Bảng phù hiệu cho Laville trong mùa 23

Cách lên đồ Laville Liên Quân Mobile mùa 23

mùa 23 bạn sẽ cần lên đồ cho Laville như sau:

  • Giày du mục: +25% Tốc đánh +60 Tốc chạy.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý, +25% Tỷ lệ chí mạng, tăng 50% sát thương chí mạng. Đây là một trạng bị không thể thiếu dành cho xạ thủ.
  • Vuốt hung tàn: +30% Tốc đánh, +20% Tỷ lệ chí mạng, +5% Tốc chạy.
  • Cung tà ma:+100 Công vật lý, +15% Tỷ lệ chí mạng, +10% Hút máu.
  • Kiếm Muramasa: +75 Công vật lý, +10% Giảm hồi chiêu. Lưu ý có thể sử dụng Thương xuyên phá thay cho trang bị này.
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng). Hỗ trợ rất lớn khi combat cuối game.

Cách lên đồ cho Laville Liên Quân Mobile mùa 23

Cách đánh Laville mùa 23

Đầu game

Thời điểm đầu game bạn cần sử dụng kỹ năng Đạn truy ảnh để đi đường rồng, giai đoạn này cần cố gắng không để mất lính, farm những con quái nhỏ trên đường rồng. Việc farm được đủ ở đầu game sẽ giúp cho Laville cuối game có khả năng bắn được tốt hơn trong giao tranh.

Lưu ý rằng ở giai đoạn đầu game không nên dâng cao quá bởi tướng rừng địch nếu đạt cấp 4 rất dễ tìm tới bạn đầu tiên. Người chơi cần tích cực bắn thường cũng như tận dụng nội tại để gia tăng tốc độ đánh. Đồng thời sử dụng Khiên phản tốc hợp lý để chắn chiêu thức của đối phương.

Đầu game Laville gần farm thật nhiều

Giữa và cuối game

Vào giai đoạn Laville của bạn có được 3 món trang bị chính thì lượng sát thương đã là khá lớn tuy nhiên cũng không nên hổ báo lao lên một mình. Hãy sử dụng chiêu 3 hợp lý để có thể cùng đồng đội hạ tưởng địch nhé. Việc hạ được tướng địch sẽ giúp ăn rồng, trụ, cướp rừng... được thuận lợi hơn.

Về cuối game, bạn nên cùng đồng đội đi chung và tiến hành đẩy đường, hạn chế việc bị bắt lẻ. Trong giao tranh tổng thì nên hạn chế tình trạng bị lộ vị trí dễ bị sát thủ địch túm gọn.

Combo chiêu chuẩn dành cho Laville

Chiêu 2 > Bắn thường > Chiêu 1 > Bắn thường > Chiêu 3 > Chiêu 2.

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá cứng nhắc chỉ áp dụng mỗi combo này mà cũng có thể biến hóa combo chiêu tùy vào tình hình, chẳng hạn như sử dụng chiêu 3 để làm choáng từ xa, giúp đồng đội mở giao tranh.

Bạn có thể sử dụng nhiều combo khác nhau cho Laville

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Laville Liên Quân Mobile mùa 23 của Quantrimang. Mong rằng bạn đã có thể hiểu hơn về cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu... cho vị tướng xạ thủ này.

Thứ Năm, 14/07/2022 16:27
53 👨 4.802
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile