Hướng dẫn kiểm tra vi phạm tài khoản Instagram

Khi bạn đăng những nội dung vi phạm cộng đồng Instagram sẽ đều nhận được thông báo, số lần vi phạm, bài đăng Instagram vi phạm là bài nào. Tất cả những thông báo vi phạm tài khoản Instagram đều được lưu lại để người dùng kiểm tra tình hình Instagram của mình như nào, để từ đó bạn điều chỉnh lại bài đăng cũng như khiếu nại vi phạm Instagram không hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra vi phạm tài khoản Instagram.

Cách kiểm tra vi phạm tài khoản Instagram

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Instagram bạn nhấn vào biểu tượng cá nhân để truy cập vào giao diện tài khoản Instagram của bạn. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt trong menu bên dưới để vào giao diện thiết lập cho tài khoản Instagram của mình.

Cài đặt tài khoản Instagram

Bước 3:

Trong giao diện mới này, chúng ta sẽ nhấn vào mục Tài khoản rồi nhấn tiếp vào Trạng thái tài khoản để xem tình hình tài khoản Instagram của bạn hiện tại như thế nào.

Bước 4:

Sau đó bạn chờ Instagram kiểm tra tài khoản của chúng ta hiện tại có bài viết nào vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng không. Nếu có bài viết Instagram vi phạm nguyên tắc của mạng xã hội thì sẽ hiển thị số lượng và bài viết để bạn biết.

Ngoài ra ứng dụng cũng đề xuất những việc bạn nên làm để bảo vệ tài khoản của mình. Chúng ta sẽ xem những đề xuất đó là gì và thực hiện theo để tăng cường bảo vệ tài khoản Instagram của mình nếu muốn.

Thứ Bảy, 28/01/2023 23:14
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram