Hướng dẫn tạo tài khoản Apple ID Trung Quốc trên iPhone

Như bạn biết, để tải về các tựa game yêu thích chưa được phát hành tại Việt Nam hay bất kỳ một ứng dụng nào đó tại Trung Quốc thì chúng ta cần phải sử dụng tài khoản Apple ID Trung Quốc. Các bước tạo Apple ID Trung Quốc khá đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng biết đâu nhé. Và nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình đăng ký này thì có thể làm theo các bước tạo ID Apple Trung Quốc nhanh chóng trong bài viết mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

Cách tạo tài khoản Apple ID Trung Quốc trực tiếp trên iPhone

Bước 1:

Để đăng ký tài khoản ID Apple Trung Quốc bằng iPhone, trước hết các bạn phải truy cập vào trang website hỗ trợ tạo tài khoản Apple ID là https://appleid.apple.com/.

Bước 2:

Kéo xuống dưới và chọn mục Tạo ID Apple để di chuyển tới giao diện tạo ID Apple Trung Quốc. Tại đây, bạn điền đầy đủ theo các thông tin mà Apple yêu cầu bao gồm như sau:

  • Họ của bạn.
  • Tên của bạn.
  • Vị trí: Chọn quốc gia Trung Quốc.
  • Nhập ngày tháng năm của bạn.
  • name@example.com: Mục này sẽ là tài khoản Apple ID Trung Quốc của bạn, hãy nhập địa chỉ gmail vào đây. Nếu bạn chưa có tài khoản gmail, hãy tạo tài khoản gmail để dễ dàng hơn cho việc lập Apple ID Trung Quốc.
  • Mật khẩu: Đặt một mật khẩu cho tài khoản iCloud của bạn.
  • Xác nhận mật khẩu: Nhập lại mật khẩu mà bạn vừa tạo ở trên.

Lưu ý: Khi đặt mật khẩu tài khoản Apple ID Trung Quốc, mật khẩu đó phải chứa đầy đủ các ký tự số, chữ, chữ in hoa và các ký tự đặc biệt.

Điền đầy đủ các thông tin mà Apple yêu cầu.

Bước 3:

Kế tiếp, đến phần ba câu hỏi bảo mật bạn phải trả lời các câu hỏi đó, đồng thời phải luôn luôn ghi nhớ các thông tin này vì những câu hỏi bí mật sẽ giúp bạn khôi phục lại mật khẩu cũng như đăng nhập tài khoản iCloud từ một thiết bị lạ.

Trả lời các câu hỏi bí mật.

Bước 4:

Nhập chính xác mã capcha và chọn Tiếp tục.

Nhập mã capcha và chọn Tiếp tục.

Bước 5:

Hệ thống sẽ xác nhận và gửi cho bạn một một đoạn mã 6 số vào email mà bạn vừa đăng ký ở bước trên. Lúc này, bạn cần đăng nhập vào email đó để lấy mã số và điền mã vào các ô như hình, sau đó chọn Tiếp theo để hoàn tất các bước tạo Apple ID Trung Quốc.

Lưu ý: Trường hợp không thấy email của Apple gửi mã xác nhận, bạn thử kiểm tra trong mục Spam xem có không nhé.

Nhập mã số mà bạn nhận được từ email, sau đó chọn Tiếp tục.

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau thực hiện xong các bước tạo Apple ID Trung Quốc. Và bây giờ bạn đã có thể thoải mái tải các ứng dụng hay các tựa game đang hot chưa có tại Việt Nam rồi nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/02/2018 16:46
2,65 👨 13.354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng