Cách thêm Momo vào Taxi Xanh SM

Bên cạnh việc tiên phong sử dụng xe điện, Taxi Xanh SM còn chú trọng vào việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Hãng cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán tiện lợi và an toàn dành cho khách hàng của mình, bao gồm ví MOMO, Viettel Pay, Zalo Pay.

Trong đó MOMO là một phương thức thanh toán phổ biến không chỉ trên Taxi Xanh mà còn trên nhiều ứng dụng khác. Ở dưới đây Quantrimang.com sẽ giúp các bạn cách thêm phương thức thanh toán MOMO vào Taxi Xanh SM.

Cách thêm tài khoản MOMO vào Taxi Xanh SM

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào trong Taxi Xanh SM, sau đó chọn mục Tài Khoản ở góc dưới bên phải màn hình chính.

Momo taxi xanh

Bước 2: Trong danh sách tính năng của Xanh SM, bạn hãy chọn tính năng Thanh Toán.

thêm Momo taxi xanh

Bước 3: Bước sang giao diện Liên kết ví Momo, hãy chọn Liên Kết, sau đó nhập mật khẩu ví MOMO của bạn để hoàn tất liên kết ví MOMO vào Xanh SM.

cach them Momo taxi xanh

Bước 4: Khi đã liên kết thành công, bạn sẽ được quay trở lại giao diện phương thức thanh toán. Khi đó bạn có thể sử dụng ví MOMO của mình để thanh toán các chuyến đi Taxi Xanh SM rồi.

taxi xanh

Bước 5: Chọn lại vào phương thức thanh toán MOMO bạn sẽ thấy tùy chọn Xóa Thẻ. Bấm vào đó bạn sẽ thực hiện xóa liên kết ví MOMO với Taxi Xanh SM.

taxi xanh

Các phương thức thanh toán có trên Taxi Xanh SM

  • Tiền mặt: Đây là phương thức thanh toán truyền thống và phổ biến nhất.
  • Thẻ ATM/Visa/MasterCard: Hầu hết các xe Taxi Xanh SM đều được trang bị máy POS để thanh toán bằng thẻ.
  • Ví điện tử: Taxi Xanh SM hỗ trợ thanh toán qua các ví điện tử phổ biến như Momo, ZaloPay, ViettelPay và có thể sắp tới sẽ là những ví điện tử khác.
  • Thẻ trả sau: Doanh nghiệp có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thẻ trả sau của Taxi Xanh SM để thanh toán cước taxi cho nhân viên.

Taxi Xanh SM có những dịch vụ nào?

Taxi Xanh SM cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của mọi khách hàng. Dưới đây là danh sách cụ thể các dịch vụ của Xanh SM

  • Taxi 4 chỗ: Đây là dịch vụ taxi phổ biến nhất, phù hợp cho nhu cầu di chuyển cá nhân hoặc gia đình.
  • Taxi 7 chỗ: Phù hợp cho nhu cầu di chuyển nhóm đông người hoặc gia đình có nhiều đồ đạc.
  • Taxi sân bay: Đưa đón khách hàng đến và đi từ sân bay. Taxi Xanh SM có quầy đặt xe tại các sân bay lớn trên cả nước, giúp khách hàng có nhu cầu di chuyển dễ dàng đặt xe và di chuyển nhanh chóng.
  • Taxi hợp đồng: Cho thuê xe theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng. Dịch vụ này phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong ngày.

Bên cạnh các tính năng chính, Taxi Xanh SM còn cung cấp một số dịch vụ khác như:

  • Cho thuê xe du lịch: Cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đời mới, chất lượng cao để phục vụ nhu cầu du lịch, tham quan của khách hàng.
  • Cưới hỏi: Taxi Xanh SM cũng cung cấp dịch vụ xe hoa cưới sang trọng, đẳng cấp để góp phần tạo nên ngày trọng đại hoàn hảo cho khách hàng.
  • Đưa đón học sinh: Taxi Xanh SM cung cấp dịch vụ đưa đón học sinh an toàn, uy tín, giúp phụ huynh yên tâm về việc di chuyển của con em mình.
Chủ Nhật, 04/02/2024 16:20
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online