Cách chặn thông báo quảng cáo trên MoMo

Những thông báo quảng cáo trên MoMo sẽ làm phiền bạn rất nhiều, ảnh hưởng tới quá trình chúng ta sử dụng ứng dụng. Nếu bạn không muốn tắt thông báo MoMo hoàn toàn thì có thể điều chỉnh lại chế độ nhận thông báo MoMo, thay đổi lại những nội dung nào muộn nhận thông báo, nội dung nào không như thông báo quảng cáo trên MoMo. Dưới đây là hướng dẫn chặn thông báo quảng cáo trên MoMo.

Hướng dẫn chặn thông báo quảng cáo trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo, người dùng nhấn vào mục Tôi ở bên dưới để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện tiếp theo, người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt ứng dụng.

Bước 2:

Ở giao diện như hình, người dùng sẽ nhìn thấy các thiết lập cho ứng dụng MoMo, chúng ta sẽ nhấn vào Cài đặt thông báo để chỉnh lại thông báo trên ứng dụng MoMo.

Cài đặt thông báo MoMo

Bước 3:

Hiển thị toàn bộ các nội dung thông báo trên MoMo. Phần Thông báo quan trọng mặc định được bật trên ứng dụng MoMo và bạn không thể điều chỉnh tắt được.

Kéo xuống bên dưới sẽ là thông báo về những ưu đãi trên MoMo, bao gồm thông báo quảng cáo trong MoMo.

Bước 4:

Lúc này tại mục Quảng cáo, chúng ta sẽ gạt nút tròn sang bên trái để tắt tính năng thông báo quảng cáo trên MoMo. Tiếp đến bạn có thể tắt thông báo những nội dung khác không muốn nhận trong MoMo rồi nhấn Lưu cài đặt ở bên dưới để lưu lại thiết lập mới là được.

Tắt quảng cáo trên MoMo

Chủ Nhật, 05/11/2023 08:20
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online