Hướng dẫn hủy liên kết MoMo với ngân hàng

Hủy liên kết MoMo với ngân hàng sẽ giúp bạn bảo mật được tài khoản ngân hàng của mình, tránh những trường hợp MoMo có vấn đề, hoặc khi bạn khi ngờ tài khoản MoMo của mình bị hack tài khoản. Ngay khi bạn hủy liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng, nguồn tiền từ tài khoản ngân hàng sẽ không được thanh toán thông qua ví MoMo nữa. Dưới đây là hướng dẫn hủy liên kết MoMo với ngân hàng.

Cách hủy liên kết MoMo với ngân hàng

Bước 1:

Tại giao diện trên ví điện tử MoMo người dùng nhấn vào mục Ví của tôi ở góc dưới cùng bên phải giao diện. Tiếp đến trong giao diện quản lý ví MoMo của bạn, chúng ta nhấn vào mục Quản lý tài khoản.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy toàn bộ ngân hàng hoặc những nguồn thanh toán đang liên kết với tài khoản MoMo. Bạn nhấn vào ngân hàng mà chúng ta muốn hủy liên kết với ví MoMo.

Chọn ngân hàng liên kết ví MoMo

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ thấy thông tin về tài khoản ngân hàng, nhấn chọn Hủy liên kết để tiến hành hủy liên kết với ví MoMo.

Sau đó MoMo hỏi bạn có chắc chắn muốn hủy liên kết với tài khoản ngân hàng này hay không, nhấn chọn Có để đồng ý hủy. Sau khi hệ thống báo đã huỷ liên kết thành công thì quay về lại màn hình chính để sử dụng tiếp ứng dụng.

Những ngân hàng áp dụng hình thức hủy liên kết ngay trên ứng dụng MoMo bao gồm: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ ngân hàng nội địa Sacombank, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, VietCapital Bank, Nam Á Bank, SHB.

Thứ Năm, 19/10/2023 17:01
31 👨 894
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online