Cách thanh toán YouTube Premium qua MoMo

MoMo hiện đã liên kết với rất nhiều dịch vụ để hỗ trợ người dùng thanh toán, bên cạnh những tùy chọn thanh toán có sẵn trước đó như thanh toán Netflix trên MoMo hay mua YouTube Premium qua MoMo. Đây là tính năng thanh toán hoàn toàn mới để người dùng dễ dàng thanh toán gói YouTube Premium mà bạn đã mua, nếu không có thẻ thanh toán quốc tế. Dưới đây là hướng dẫn mua YouTube Premium qua MoMo.

Hướng dẫn mua YouTube Premium qua MoMo

Bước 1:

Đầu tiên người dùng cần liên kết tài khoản Apple ID hay Google Play ID của bạn với MoMo để chọn làm phương thức thanh toán.

Với thiết bị Android thì bạn nhấn vào tùy chỉnh 3 dấu gạch ngang rồi chọn Phương thức thanh toán. Sau đó chúng ta chọn Thêm MoMo E-Wallet để thêm ví MoMo làm thanh toán.

Với thiết bị iOS bạn nhấn vào tên tài khoản trong mục Cài đặt rồi chọn Thanh toán và giao hàng và cũng chọn MoMo E-Wallet.

Liên kết tài khoản Store với ví Momo

Bước 2:

Bạn mở ứng dụng YouTube trên điện thoại, sau đó nhấn vào ảnh đại diện tài khoản. Tại tùy chọn cho ứng dụng bạn nhấn chọn vào Mua YouTube Premium.

Mua YouTube Premium

Lúc này bạn nhấn vào Dùng thử miễn phí hiển thị tại giao diện.

Dùng thử miễn phí  YouTube Premium

Bước 3:

Lúc này người dùng nhấn chọn vào gói Cá nhân để sử dụng YouTube Premium 
1 tháng miễn phí và 79.000Đ/tháng cho những tháng tiếp theo.

Đăng ký gói cá nhân YouTube Premium qua MoMo

Lúc này bạn lựa chọn tài khoản MoMo để xác nhận mua và thanh toán gói YouTube Premium hàng tháng. Nhấn Đăng ký ở bên dưới để hoàn thành thao tác đăng ký mua YouTube Premium bằng ví MoMo.

Mua YouTube Premium qua MoMo

Dịch vụ này sẽ được tự động gia hạn và trừ tiền hàng tháng qua MoMo. Các giao dịch thực hiện từ tài khoản thiết lập sẽ được tự động thanh toán qua MoMo mà không cần xác nhận lại mật khẩu và OTP.

Thứ Ba, 25/04/2023 22:20
31 👨 1.459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online