Hướng dẫn tạo ảnh AI trên Snapchat

Hiện tại bạn đã có thể tạo ảnh AI trên Snapchat với thao tác thực hiện cũng không quá khác biệt so với những công cụ tạo ảnh AI khác. Như vậy bên cạnh nhiều tính năng Generative AI trên Snapchat thì giờ đây người dùng thỏa thích tạo ảnh AI trên ứng dụng để gửi tới bạn bè, tăng thêm sự phong phú cho cuộc trò chuyện. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh AI trên Snapchat.

Cách tạo ảnh AI trên Snapchat

Lưu ý để có thể tạo được ảnh AI trên Snapchat thì bạn cần đăng ký Snapchat+, ứng dụng trên iOS phiên bản v12.64.0.39 và trên Android là v12.64.0.42 trở lên.

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Snapchat với giao diện chụp ảnh, sau đó nhấn vào biểu tượng AI ở bên phải. Bây giờ bạn sẽ nhìn thấy các lời nhắc tạo ảnh được gợi ý, hoặc bạn tự nhập nội dung tạo ảnh AI mà mình muốn.

Sử dụng công cụ AI trên Snapchat

Bước 2:

Bạn chờ vài giây và sẽ nhìn thấy ảnh AI được tạo từ nội dung văn bản mà bạn đã nhập. Nhấn Next để chuyển sang giao diện xem hình ảnh.

Ảnh AI tạo trên Snapchat

Bước 3:

Ở giao diện này người dùng nhấn vào biểu tượng download để tải ảnh AI trên Snapchat xuống.

Tải ảnh AI tạo trên Snapchat

Bước 4:

Bây giờ bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn bằng các công cụ ở cạnh phải như vẽ lên ảnh, viết chữ lên hình ảnh,... Cuối cùng người dùng có thể đăng lên Story Snapchat bằng cách nhấn vào Stories hoặc gửi cho bạn bè bằng cách chạm vào Send To.

Chỉnh ảnh AI tạo trên Snapchat

Chủ Nhật, 01/09/2024 11:30
31 👨 3
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat