Snapchat Planets là gì và đăng ký như nào?

Snapchat là ứng dụng nhắn tin “chịu khó” cập nhật khá nhiều tính năng cũng như nội dung mới vô cùng thú vị, như Snapchat Planets chẳng hạn. Snapchat Planets là tính năng có trong Snapchat Plus, một tính năng cao cấp và rất thú vị của Snapchat Plus. Dưới đây là thông tin cũng như đăng ký Snapchat Planets.

Snapchat Planets là gì?

Khi bạn đăng ký Snapchat Plus, bạn sẽ thấy huy hiệu Bạn thân có vòng vàng trên hồ sơ bạn bè. Huy hiệu này cho biết họ có nằm trong tám người bạn hàng đầu mà bạn nhắn tin trò chuyện hay không.

Bạn có thể xem mình đang ở hành tinh nào trong Snapchat Planets của họ bằng cách chạm vào huy hiệu. Mỗi hành tinh đại diện cho một vị trí khác nhau trong danh sách Bạn thân.

Thứ tự và ý nghĩa Snapchat Planets

Bạn có thể hình dung bạn là Mặt Trời. Người mà bạn tương tác nhiều nhất trên Snapchat được đại diện bởi hành tinh Mercury (Sao Thổ), gần Mặt Trời nhất trong đời thực rồi dần dần tới hành tính khác theo thứ tự từ gần nhất đến xa nhất: Venus (sao Kim), Earth (Trái Đất), Mars (Sao Hoả), Jupiter (sao Mộc), Saturn (sao Thổ), Uranus (Sao Thiên Vương) và Neptune (sao Hải vương).

Thứ tự huy hiệu Snapchat Planets

Cách đăng ký Snapchat Planets

Đầu tiên, bạn cần đăng ký Snapchat Plus cho tài khoản của mình. Sau khi trở thành thành viên Snapchat Plus, bạn phải kích hoạt tính năng Snapchat Planets. Sau đó truy cập vào trang quản lý tính năng Snapchat Plus rồi bật Snapchat Planets là được.

Đăng ký Snapchat Planets

Chủ Nhật, 04/08/2024 17:30
31 👨 42
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat