Hướng dẫn ẩn trạng thái online Snapchat

Khi bạn online Snapchat sẽ có chấm tròn màu xanh tại ảnh đại diện tài khoản. Thông qua biểu tượng chấm tròn xanh này bạn bè sẽ biết được bạn có online Snapchat hay không. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng muốn hiển thị trạng thái online Snapchat. Nếu vậy chúng ta hoàn toàn có thể ẩn trạng thái online Snapchat, tương tự như ẩn online trên Facebook hay ẩn trạng thái online trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ẩn online Snapchat.

Cách ẩn trạng thái online Snapchat

Bước 1:

Tại giao diện trên Snapchat bạn nhấn vào ảnh bitmoji ở góc trái trên cùng. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các thiết lập cho tài khoản Snapchat của mình. Bạn kéo xuống mục Các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư và nhấn vào thiết lập Chỉ báo hoạt động.

Chỉ báo hoạt động trên Snapchat

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Chỉ báo hoạt động để hiện trạng thái online Snapchat khi bạn truy cập. Chúng ta chỉ cần tắt thiết lập này để ẩn trạng thái online trên Snapchat là được.

Sau khi tắt chỉ hoạt động thì bạn bè không thể xem lần hoạt động gần đây trên Snapchat của bạn.

Cách ẩn vị trí hoạt động trên Snapchat

Bên cạnh đó nếu bạn không muốn bạn bè và người khác biết về vị trí hiện tại của bạn trên Snapchat thì cũng có thể ẩn vị trí hoạt động trên Snapchat .

Bước 1:

Tại giao diện trên Snapchat bạn nhấn vào biểu tượng bản đồ. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Trong giao diện cài đặt vị trí trên Snapchat, bạn sẽ thấy thiết lập Chế độ tàng hình. Hãy bật Chế độ tàng hìnhchọn thời gian tắt chế độ này mà bạn muốn.

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng có thể ẩn vị trí trực tiếp trên Snapchat để bạn bè không biết vị trí cụ thể của bạn ở đâu.

Ẩn vị trí trực tiếp trên Snapchat

Thứ Năm, 04/07/2024 18:16
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat