Tìm hiểu về Locket: Giải pháp thay thế Snapchat để chia sẻ ảnh với bạn bè

Nhiều người dùng từng sử dụng Snapchat để chia sẻ ảnh với bạn bè, nhưng trong vài năm trở lại đây, ứng dụng này đã thêm rất nhiều tính năng khiến việc sử dụng trở nên vô cùng khó khăn. Một số người đã quyết định chuyển sang ứng dụng Locket, cho phép chia sẻ ảnh với bạn bè và gia đình.

Snapchat đã thay đổi như thế nào?

Snapchat hiện cung cấp các kênh bao gồm tin tức, làm đẹp, giải trí và nấu ăn, v.v... Nếu đang xem các kênh này, bạn sẽ thấy quảng cáo không thể bỏ qua (trừ khi bạn là người đăng ký cao cấp). Người sáng tạo cũng có thể đăng video ngắn trên nguồn cấp dữ liệu giống TikTok và người xem có thể thích và bình luận về video.

Cuối cùng, Snapchat đã thêm trợ lý AI mà bạn không thể xóa khỏi danh bạ của mình. Bạn có thể xóa My AI khỏi các cuộc trò chuyện gần đây của mình, nhưng bạn không thể tránh hoàn toàn trợ lý AI.

Locket là gì?

Thêm widget Locket vào điện thoại 

Locket là một ứng dụng có sẵn trên iOSAndroid cho phép chia sẻ ảnh với bạn bè. Bạn cũng có thể thêm widget vào điện thoại để xem ảnh bạn bè chia sẻ mà không cần mở ứng dụng.

Locket có những tính năng nào?

Chia sẻ ảnh trên Locket

Locket hoạt động tương tự như Snapchat ngày xưa, nơi bạn có thể chụp ảnh, gửi cho bạn bè hoặc thành viên gia đình và thêm chú thích ngắn. Bạn cũng có thể phản hồi ảnh bạn bè gửi và thậm chí nhắn tin riêng cho họ trên ứng dụng. Một trong những tính năng được yêu thích là tùy chọn nhóm để gửi ảnh cho nhiều bạn bè cùng một lúc.

Tất cả các tính năng do Locket Premium cung cấp

Locket có một số quảng cáo, nhưng đó là ảnh và chỉ xuất hiện khi cuộn qua các ảnh đã chia sẻ trước đó. Locket cũng tung ra gói đăng ký cao cấp, nhưng bạn không cần gói này để tận hưởng tính năng đơn giản là chia sẻ ảnh với bạn bè.

Mọi người thích Locket vì nó loại bỏ mọi tính năng bổ sung không cần thiết hiện đang tràn lan trên Snapchat và chỉ tập trung vào việc chia sẻ ảnh với bạn bè. Mặc dù phiên bản cao cấp cung cấp nhiều tính năng hơn, nhưng bạn sẽ hài lòng với việc thỉnh thoảng chia sẻ ảnh rồi trò chuyện qua tin nhắn.

Thứ Tư, 31/07/2024 11:40
51 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat