Ai đã chụp ảnh màn hình Snapchat Story của bạn?

Snapchat có tính năng thông báo tới bạn người đã chụp ảnh màn hình Snapchat Story của bạn. Snapchat Story cũng như Story trên Facebook, hiển thị trên tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ. Với tính năng thông báo người chụp ảnh màn hình Snapchat Story này, bạn dễ dàng quản lý Story đã đăng. Dưới đây là hướng dẫn xem ai đã chụp ảnh màn hình Snapchat Story.

Cách xem ai chụp ảnh màn hình Snapchat

Bước 1:

Trên giao diện Snapchat người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ trên giao diện ứng dụng. Tiếp đến kéo xuống bên dưới tại My Stories rồi nhấn vào vòng tròn để mở giao diện Story đã đăng.

Xem Snapchat Story đã đăng

Bước 2:

Hiển thị giao diện màn hình nội dung Snapchat Story bạn đã đăng. Chúng ta sẽ vuốt màn hình lên bên trên để danh sách bạn bè đã xem câu chuyện của bạn.

Kết quả lúc này sẽ hiển thị danh sách bạn bè đã xem nội dung Snapchat Story. Với người đã chụp ảnh màn hình Story sẽ hiển thị biểu tượng hai mũi tên chồng lên nhau bên cạnh tên của họ như hình dưới đây.

Người chụp ảnh màn hình Snapchat Story đã đăng

Ngoài ra trong danh sách này bạn cũng nhìn thấy thời gian mà bạn bè đã xem nội dung Snapchat từ bao giờ, và cũng biết được người chụp ảnh màn hình đầu tiên là ai.

Chủ Nhật, 01/09/2024 15:21
31 👨 8
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat