Hướng dẫn tải Game For Peace trên điện thoại

Game For Peace, tựa game được biết sẽ thay thế PUBG Mobile tại Trung Quốc. tựa game được Tencent mô tả rằng đây là một trò chơi có khá nhiều điểm tương đồng với PUBG Mobile nhưng sẽ "thân thiện" hơn nhiều.

Khi game thủ bắn trúng kẻ địch, thay vì có máu đổ thì sẽ lóe ra một ánh sáng màu xanh lá cây và khi bị tiêu diệt thì địch sẽ... nhổm dậy, vẫy tay chào một lần cuối rồi mới chịu nằm xuống. Nếu bạn muốn tò mò xem Game For Peace còn những gì khác so với PUBG Mobile thì hãy tải Game For Peace theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải Game For Peace trên điện thoại

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào link này và bấm nút Android để tải về ứng dụng Tap Tap, do ứng dụng này không có trên CHPlay nên bạn sẽ phải tải ngoài. Bấm OK để đồng ý tải về file APK hoặc bấm vào nút Install (tiếng Trung) bên cạnh biểu tượng app Tap Tap.

Tải ứng dụng Tap TapTap Tap APK

Sau khi tải file cài đặt Tap Tap về bạn hãy bấm vào file .APK để cài đặt Tap Tap. Sau khi cài đặt xong hãy mở ứng dụng lên và bấm vào biểu tượng cá nhân ở góc trên bên trái giao diện ứng dụng.

Cài đặt Tap TapBiểu tượng cá nhân Tap Tap

Tiếp theo bấm vào biểu tượng răng cưa để vào menu cài đặt, tiếp theo bấm vào Cài đặt chung như ở dưới hình

Menu cá nhân Tap TapMenu cài đặt Tap Tap

Kế đến hãy bấm vào Đa ngôn ngữ, chọn English.

Đa ngôn ngữ Tap TapMenu ngôn ngữ Tap Tap

Sau khi chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh, bạn sẽ được tự động chuyển về trang chủ. Tiếp theo chọn phần Rankings. Hiện Game For Peace đang ở trên đầu danh sách Hot game, bạn chỉ cần bấm vào Download để cài đặt Game For Peace. Sau đó bấm Cho phép Tap Tap truy cập vào ảnh, phương tiện và thiết bị của bạn.

Còn nếu không thấy Game For Peace, bạn hãy bấm vào biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải menu Rankings để tìm Game For Peace.

Download Game For PeaceCho phép tải Game For Peace

Sau đó game sẽ tự động tải về, có thể sẽ mất 10-20 phút tùy vào tốc độ mạng của bạn. Cài Game For Peace xong nếu không thấy tự động cài đặt bạn hãy bấm vào Install.

Game For Peace tải vềCài đặt Game For Peace

Kế tiếp hãy cho phép hệ thống cài đặt các ứng dụng từ Tap Tap, bấm Cài đặt > bật Cho phép từ nguồn này.

Mở menu cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốcCho phép cài đặt từ Tap Tap

Tiếp theo hãy cài đặt Game For Peace trên điện thoại, cài xong hãy bấm Mở.

Cài đặt Game For PeaceMở Game For Peace

Lúc đầu khi mới vào Game For Peace, bạn sẽ phải cập nhật game và thời gian sẽ khoảng 5 phút.

Cập nhật Game For Peace

Khi cập nhật xong, bạn hãy đăng nhập vào game bằng cách sử dụng tài khoản QQ hoặc WeChat. Nhớ tích chọn đồng ý với điều khoản của nhà phát hành game nhé.

Giao diện đăng nhập Game For Peace

Như đã nói là nhân vật nếu bị bắn trong Game For Peace sẽ không tứa máu mà sẽ xuất hiện ánh sáng xanh lá. Điều này nói lên việc game sẽ giảm bớt mức độ bạo lực như trong PUBG Mobile.

Bắn kẻ địch Game For Peace

Tuy hơi nhiều ảnh nhưng khi bạn thực hiện tải và cài đặt Game For Peace trên điện thoại theo cách làm trên đây thì sẽ rất nhanh. Chỉ khoảng 30-40 phút là đã download Game For Peace và cài đặt xong, điều đáng tiếc là Game For Peace lại không có chế độ Guest để game thủ trải nghiệm mà phải đăng nhập tài khoản WeChat và QQ.

Thứ Ba, 14/05/2019 21:20
4,48 👨 9.420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile