Cách tải Adorable Home trên máy tính

Adorable Home, tựa game mô phỏng cuộc sống trên điện thoại, rất thích hợp cho các bạn nữ, đặc biệt là những ai thích nuôi mèo. Trong game, bạn và bạn đời của mình sẽ cùng làm đẹp ngôi nhà của mình với những đồ nội thất, các vật dụng để trang trí và cùng nuôi những chú mèo trong nhà.

Bạn sẽ làm những công việc giống như ở ngoài đời với chú mèo của mình như cắt móng, tắm cho chúng, cho chúng ăn...

Chăm chỉ làm những công việc như trên bạn sẽ nhận được điểm tình yêu. Hãy sử dụng điểm tình yêu này để mua những vật dụng trong nhà hoặc mở hộp quà để lấy thú cưng khác. Ngoài ra, bạn có thể mở khóa thêm những khu vực khác trong ngôi nhà khi chơi như khu vườn, mở khóa được khu vực này bạn sẽ có thêm nhiều thú cưng.

Sau khi thực hiện chăm sóc thú cưng của mình, bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian nữa mới có thể thực hiện lại. Bạn có thể tạm thoát game và đợi khi nào hết thời gian chờ thì lại chăm sóc những chú mèo của mình. Để có thể chơi Adorable Home thoải mái hơn bạn có thể tải và cài tựa game này trên máy tính theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn cài và chơi Adorable Home trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn cần một giả lập Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng BlueStack, MEmu, Nox Player, LDPlayer... Khởi động giả lập của bạn lên và chọn Google Play Store hoặc CHPlay. Hoặc tải trực tiếp ở link dưới này.

Link tải Adorable Home PC

Adorable home may tinh

Trong CHPlay nếu bạn thấy Adorable Home hiển thị ở phần Cat Games dưới hình thì bấm vào để tải về , còn nếu không thì hãy bấm vào khung tìm kiếm và gõ Adorable Home.

chơi adorable home trên máy tính

Bấm vào kết quả tìm được như ở dưới hình > sau đó bấm Install.

choi adorable home tren may tinh

Chờ Adorable Home tải về và cài đặt là bạn đã có thể chơi được luôn. Trên phiên bản Mobile bạn thao tác bằng ngón tay thì trên giả lập Android này bạn hãy thao tác bằng chuột.

adorable home pc

Vì game có cấu hình nhẹ nên với giả lập nào cũng sẽ chơi mượt. Bạn chỉ cần sử dụng chuột để chơi hoặc gắn phím tắt vào những biểu tượng trong game để chơi.

chơi adorable home trên máy tính

Tuy bạn không cần phải lúc nào cũng "túc trực" trong game và Adorable Home cũng không phải là một tựa game nặng có thể ngốn nhiều pin của bạn. Nhưng nếu chơi được trên máy tính thì thời gian chơi sẽ thoải mái hơn.

chơi adorable home pc

Như vậy là bạn đã có thể chơi Adorable Home trên máy tính rồi. Có một điều bạn cần lưu ý là dữ liệu bạn chơi trên máy tính sẽ chỉ lưu trên giả lập Android trên máy tính và không lưu trên điện thoại vì Adorable Home chưa cho người dùng đăng nhập tài khoản vào game để lưu lại dữ liệu đã chơi như những tựa game khác.

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/03/2020 13:49
4,312 👨 21.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile