Tải và chơi Slap Kings trên máy tính

Slap Kings, tựa game được lấy cảm hứng từ những cuộc thi... tát ở ngoài đời thực. Tham gia vào trò chơi lạ lẫm này bạn sẽ được trải nghiệm những trận đấu mang tính chất funny nhất.

Không hóc búa như Brain Out hay Brain Test, chỉ đơn giản là bạn sẽ vượt qua những đối thủ của mình trong game bằng cách tát thật mạnh vào mặt của họ. Mỗi người sẽ có một thanh máu và khi thanh máu của ai rút hết thì người đó sẽ thua cuộc.

Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần canh cho thanh lực của mình đến mức mạnh nhất thì nhấp vào màn hình. Slap Kings hiện chỉ đang hỗ trợ trên nền tảng di động với hai hệ điều hành là Android và iOS nhưng nếu bạn muốn tải và chơi Slap Kings ở trên PC, hãy làm theo cách dưới đây nhé.

Cách cài Slap Kings trên PC và hướng dẫn chơi

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải có một phần mềm giả lập Android trên máy tính. Có thể là Blue Stack, NoxPlayer, MEmu Player... Khởi động giả lập Android của bạn lên và vào CH Play.

slap kings pc

Tìm từ khóa Slap Kings trong thanh tìm kiếm ứng dụng, nếu bạn thấy biểu tượng của game hiện ra ở phía dưới hãy bấm vào đó.

cài slap kings máy tính

Bấm Install để tải game về.

tải slap kings máy tính

Chờ Slap Kings tải về một chút là xong, bấm Open để chơi và lúc này bạn cũng sẽ thấy biểu tượng game hiển thị ở màn hình chính.

hướng dẫn tải slap kings máy tính

Tương tự như cách chơi trên điện thoại, bạn chỉ cần chờ thanh lực đến mức mạnh nhất và bấm vào nhân vật của mình để thực hiện cú tát lên đối thủ.

slap kings hack

Việc chơi Slap Kings trên PC sẽ cho bạn thời gian chơi thoải mái và lâu hơn so với trên điện thoại vì không giới hạn dung lượng pin.

chơi slap kings trên máy tính

Với cách chơi đơn giản nhưng đậm chất giải trí cao, Slap Kings sẽ là công cụ giúp bạn xả stress sau nhưng giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng. Nhớ tát thật mạnh trên Slap Kings để xả stress nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/03/2020 10:30
42 👨 541
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile