Hướng dẫn sửa lỗi không thể đăng lại video TikTok

Đăng lại video TikTok là tùy chọn đăng video của một tài khoản TikTok nào đó lên tài khoản của bạn, mà người dùng không cần phải tải video TikTok rồi đăng lại. Về cơ bản bạn chỉ cần nhấn vào tùy chọn đăng lại là được. Nhưng đôi khi chúng ta không thấy tùy chọn đăng lại video TikTok đó hoặc dù có nhưng không thể đăng lại video được. Dưới đây là một số cách sửa lỗi không thể đăng lại trên TikTok.

Kiểm tra trạng thái tài khoản TikTok của bạn

Có thể TikTok không cho phép bạn đăng lại video do sự cố với tài khoản của bạn. Điều này có thể xảy ra nếu TikTok tạm thời cấm tài khoản của bạn vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Bạn theo dõi bài viết dưới đây để kiểm tra trạng thái tài khoản TikTok.

Xóa bộ nhớ đệm TikTok

TikTok tạo và lưu trữ các tệp tạm thời được gọi là bộ nhớ đệm ứng dụng. Khi sử dụng lâu dài, những dữ liệu này quá cũ cũng dẫn tới lỗi cho ứng dụng TikTok. Vì vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra ứng dụng và xóa cache TikTok để ứng dụng hoạt động mượt mà hơn.

Chúng ta truy cập vào mục Giải phóng dung lượng sau đó bạn sẽ nhìn thấy dung lượng mà TikTok đang sử dụng, bao gồm bộ nhớ đệm. Nhấn Xóa để xóa bộ nhớ cache trong ứng dụng.

Cài đặt lại ứng dụng TikTok

Nếu bạn vẫn không thể đăng lại video trên TikTok theo những cách sửa bên trên thì có thể gỡ cài đặt hoàn toàn ứng dụng TikTok.

Bạn cũng nên kiểm tra lại phiên bản của ứng dụng và cập nhật lên bản mới nhất nếu có.

Thứ Ba, 09/07/2024 14:41
51 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo