Hướng dẫn xóa bộ sưu tập trên TikTok

Bộ sưu tập trên TikTok giúp người dùng phân loại các video đã lưu thành những mục khác nhau theo nhu cầu cũng như mục đích phân loại của từng người. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng bộ sưu tập đó nữa thì cũng có thể xóa bộ sưu tập trên TikTok. Những video TikTok trong bộ sưu tập đã xóa được chuyển sang giao diện quản lý video đã thích trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa bộ sưu tập trên TikTok.

Cách xóa bộ sưu tập trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện tài khoản TikTok của bạn. Chuyển vào giao diện TikTok của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng lưu như hình dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào Bộ sưu tập để xem bộ sưu tập trên TikTok mà mình đã tạo. Lúc này bạn sẽ thấy bộ sưu tập đã tạo trên TikTok, nhấn vào bộ sưu tập mà chúng ta muốn xóa.

Bước 3:

Trong giao diện bộ sưu tập trên TikTok muốn xóa, bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải trên cùng giao diện. Hiển thị các tùy chọn ở bên dưới màn hình cho bộ sưu tập, bạn nhấn vào tùy chọn Xóa bộ sưu tập để thực hiện.

Bước 4:

Khi đó TikTok hỏi bạn có chắc chắn xóa bộ sưu tập này hay không, chúng ta nhấn chọn vào Xóa để thực hiện.

Xóa bộ sưu tập TikTok

Tất cả những video trong bộ sưu tập này sẽ hiển thị trong mục Bài đăng lưu trên TikTok để bạn xem lại video khi cần.

Thứ Năm, 30/05/2024 18:30
31 👨 585
0 Bình luận
Sắp xếp theo