Hướng dẫn giải phóng dung lượng TikTok

Cũng như những ứng dụng khác, khi sử dụng TikTok cũng tăng dung lượng chiếm dụng trên thiết bị bởi bộ nhớ đệm, lịch sử xem, nội dung tải xuống và video nháp,... Để giảm dung lượng những dữ liệu “rác” trên ứng dụng TikTok thì bạn nên kiểm tra lại bộ nhớ chiếm dụng của TikTok và xóa bộ nhớ đệm cũng như những dữ liệu không cần khác. Dưới đây là hướng dẫn giải phóng dung lượng TikTok.

Cách giải phóng dung lượng TikTok

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng TikTok người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị các tùy chọn cho tài khoản, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Tại giao diện trên ứng dụng bạn nhấn vào mục Giải phóng dung lượng để kiểm tra dung lượng của TikTok chiếm dụng trên thiết bị. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy dung lượng TikTok chiếm dụng trên thiết bị, bên dưới là dung lượng các mục thuộc TikTok để bạn kiểm tra.

Bước 3:

Đầu tiên tại Bộ nhớ đệm bạn nhấn vào nút Xóa để tiến hành xóa bộ nhớ cache của ứng dụng TikTok. Sau đó nhấn tiếp vào nút Xóa để thực hiện.

Xóa bộ nhớ đệm TikTok

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhấn vào nút Quản lý tại mục Bản nháp để xem lại video nháp trên TikTok. Tại đây bạn sẽ thấy video nháp mà mình đã tạo, nhấn Chọn rồi chọn video nháp để xóa nếu không còn nhu cầu sử dụng.

Bước 5:

Với mục tải về nếu muốn bạn cũng có thể xóa để giải phóng dung lượng TikTok.

Xóa nội dung tải trên TikTok

Sau khi bạn đã thực hiện thao tác xóa bộ nhớ cache hay xóa nội dung khác thì dung lượng TikTok chiếm dụng cũng đã được giảm.

Giải phóng dung lượng TikTok

Thứ Năm, 30/05/2024 15:46
31 👨 367
0 Bình luận
Sắp xếp theo