Hướng dẫn sạc nhanh điện thoại bằng Fast Charger

Bạn muốn trải nghiệm công nghệ sạc nhanh ngay trên chiếc smartphone của mình nhưng thiết bị lại không hỗ trợ công nghệ này, vậy thì hãy để Fast Charger giúp bạn làm điều đó. Ứng dụng Fast Charger sẽ mang tính năng sạc nhanh lên mọi loại smartphone, ngay cả những dòng điện thoại không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, để giúp tiết kiệm thời gian sạc pin trên điện thoại. Chưa hết, ứng dụng còn giúp bạn quản lý tình trạng và nhiệt độ pin khá hữu ích, nếu bạn quan tâm hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu làm sao để sạc nhanh điện thoại bằng Fast Charger cho Android ngay bây giờ nhé!

Cách sạc nhanh điện thoại bằng Fast Charger

Bước 1:

Khởi động ứng dụng để thiết lập sạc nhanh điện thoại với ứng dụng Fast Charger cho Android (hay còn gọi là Fast Charging), trường hợp thiết bị của bạn chưa có Fast Charging thì bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng theo liên kết bên dưới.

Bước 2:

Bạn truy cập vào giao diện chính của ứng dụng, tại đây chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình, sau đó bạn gạt thanh sang phải để kích hoạt tính năng Charging optimization từ danh sách hiện ra.

Cài đặt Charging optimization

Bước 3:

Bạn tìm kiếm và ấn chọn biểu tượng Fast Charge trong danh sách các ứng dụng có thể cấp quyền. Tiếp theo, bấm OK để đồng ý quyền Cho phép truy cập sử dụng. Thao tác này cho phép Fast Charge có thể loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại Android khi đang cắm sạc, giúp rút ngắn thời gian sạc pin do smartphone không tiêu tốn năng lượng cho các tiến trình chạy ngầm.

Fast Charge Cho phép truy cập

Bước 4:

Trở lại giao diện thiết lập của ứng dụng Fast Charge, bạn kích hoạt tiếp chức năng Smart charging để hỗ trợ chức năng sạc nhanh của ứng dụng. Và cuối cùng bạn đã có thể thực hiện kết nối sạc với thiết bị điện thoại Android để có thể trải nghiệm tính năng sạc nhanh với ứng dụng Fast Charing này rồi đấy.

Smart charging

Từ giờ trở đi, mỗi khi cắm sạc điện thoại, giao diện của Fast Charger sẽ được hiển thị ngay trên màn hình khóa của thiết bị để thông báo cho bạn biết thời gian còn lại pin sẽ được sạc đầy là bao nhiêu.

Trên đây là cách sạc nhanh điện thoại bằng Fast Charger, quá trình thử nghiệm cho thấy Fast Charger thực sự có hiệu quả trong việc giúp rút ngắn thời gian sạc pin trên smartphone, nhất là với các mẫu smartphone cũ không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Ngoài Fast Charger, còn rất nhiều những ứng dụng sạc pin nhanh trên điện thoại khác mà bạn có thể tham khảo, bạn cũng nên tìm hiểu thêm một số cách giúp sạc pin nhanh cho smartphone để hiệu quả hơn nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/08/2018 09:55
53 👨 6.904
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng