Hướng dẫn sửa lỗi điện thoại Android báo pin ảo

Hiện nay, tình trạng điện thoại Android gặp vấn đề về pin ngày càng phổ biến và một trong những lỗi nghiêm trọng nhất liên quan đến pin là điện thoại báo pin ảo khiến quá trình sử dụng các thiết bị không ổn định và kém hiệu quả. Để khắc phục pin ảo, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc thay pin vì cho rằng pin cũ đã bị chai. Tuy nhiên, trước khi tìm đến giải pháp này bạn có thể thử nhờ đến các ứng dụng bên thứ 3 để hiệu chỉnh lại pin. Cái tên có thể giúp bạn đó chính là ứng dụng Advanced Battery Calibrator, các bước thực hiện khá là dễ và hiệu quả đem lại cũng rất cao.

Cách sửa lỗi điện thoại Android báo pin ảo

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Advanced Battery Calibrator về thiết bị bằng cách nhấp vào liên kết dưới đây.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng để vào giao diện chính, tại đây bạn chọn mục Calibrator Now và xác nhận Yes với thông báo trên màn hình như hình trên để tiến hành sửa lỗi điện thoại báo pin ảo cho Android.

Chọn mục Calibrator Now. Chọn Yes để xác nhận.

Bước 3:

Tiếp theo, ứng dụng sẽ lần lượt thực hiện kiểm tra thông tin thiết bị, quá trình root thiết bị hay chưa. Các bạn hãy chờ cho tới khi quá trình này hoàn tất thì mới được chuyển sang bước tiếp theo.

Ứng dụng đang kiểm tra thông tin thiết bị. Chờ đến khi quá trình kiểm tra kết thúc.

Bước 4:

Bạn cần tiếp tục xác nhận thêm một thông báo khôi phục các thiết lập thông tin gốc trong cài đặt thiết bị, hãy chọn Yes để xác nhận. Lúc này hệ thống sẽ tiến hành sao lưu lại các thông tin chỉ số trong cài đặt thiết bị giúp bạn có thể khắc phục sửa lỗi điện thoại báo pin ảo này.

Chọn Yes để xác nhận. Hệ thống đang sao lưu thông tin các chỉ số trong cài đặt thiết bị.

Bước 5:

Sau khi sao lưu hoàn tất, bạn bạn ấn chọn OK.

Chọn OK.

Bước 6:

Cuống cùng, hãy khởi động lại thiết bị Android và trải nghiệm hiệu quả khi đã khắc phục lỗi điện thoại báo pin ảo với ứng dụng Advanced Battery Calibrator.

Khởi động lại điện thoại.

Trên đây là các bước sửa lỗi điện thoại Android báo pin ảo, áp dụng thủ thuật này bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi trải nghiệm, pin sẽ tụt dần dần và không còn lỗi báo pin ảo.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Thứ Năm, 08/03/2018 08:28
31 👨 8.089
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng