Hướng dẫn đăng ký Ví trả sau trên MoMo

Ví trả sau trên MoMo có rất nhiều lợi ích cho người dùng, chẳng hạn bạn có thể thanh toán trả góp trên Ví trả sau trên MoMo, trong trường hợp bạn không thể thanh toán ngay hóa đơn. Khi kích hoạt ví trả sau này, người dùng sẽ được vay với hạn mức từ 1 triệu - 10 triệu, với lãi suất 0% trong vòng 45 ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký Ví trả sau trên MoMo.

Cách đăng ký Ví trả sau trên MoMo

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng MoMo trên điện thoại. Sau đó tại giao diện ứng dụng, tại mục Dịch vụ của bạn, nhấn vào mục Ví trả sau.

Lúc này bạn sẽ nhập mật khẩu ví của mình để truy cập vào tính năng Ví trả sau trên MoMo này.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện các thông tin của Ví trả sau, ấn vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình. Tiếp tục chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào nút Khám phá ngay ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3:

Trong giao diện Đăng ký Ví trả sau này người dùng sẽ nhấn vào nút Cập nhật ngay phía dưới màn hình. Bạn lưu ý, chúng ta sẽ phải thực hiện đầy đủ 3 bước xác thực theo yêu cầu hiển thị trên màn hình.

Cập nhật Ví trả sau trên MoMo

Bước 4:

Đầu tiên sẽ chuyển sang giao diện cập nhật thông tin cá nhân. Bạn sẽ cần chụp ảnh giấy tờ tùy thân theo hướng dẫn, ấn vào nút Bắt đầu chụp.

Lúc này, các bạn hãy chụp mặt trước và mặt sau của thẻ CCCD của mình.

Bước 5:

Ứng dụng MoMo sẽ tự động điền thông tin cá nhân của bạn vào giao diện. Bạn kiểm tra lại tất cả thông tin rồi nhấn vào nút Xác nhận. Tiếp tục khi đã xác thực tài khoản thành công, nhấn vào nút Tiếp tục đăng ký thông tin.

Bước 6:

Ở giao diện này người dùng sẽ xác nhận lại thông tin cá nhân một lần nữa rồi nhấn vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Đăng ký thông tin Ví trả sau trên MoMo

Bước 7:

Hiện giao diện nhập mã xác thực OTP gửi đến tin nhắn điện thoại của bạn, sau đó chạm vào nút Tiếp tục.

Cuối cùng, chúng ta sẽ đợi cho hệ thống duyệt hồ sơ đăng ký Ví trả sau của bạn.

Khi kích hoạt Ví Trả Sau thành công trên MoMo, khách hàng sẽ được cấp một hạn mức (lên đến 10 triệu đồng) ngay tức thì để chi tiêu trước các dịch vụ trên MoMo và tại một số điểm thanh toán. Với hạn mức chi tiêu được cấp tại Ví Trả Sau, bạn có thể lựa chọn sử dụng qua 2 cách khác nhau:

  • Mua sắm trả sau: là hình thức mua sắm tháng này, trả vào tháng sau.
  • Mua sắm trả góp: là hình thức mua sắm tháng này, trả trong nhiều kỳ.

Trong trường hợp bạn không dùng Ví trả sau trên MoMo thì nên hủy Ví trả sau trên MoMo để tránh mất phí trong giao dịch nếu ấn nhầm.

Thứ Hai, 24/10/2022 21:22
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online