Hướng dẫn gắn thẻ tên thú cưng trong Ảnh iPhone

iPhone có lựa chọn gắn thẻ tên thú cưng để nhóm chúng vào album cho động vật đã được gắn thẻ tên. Về cơ bản tùy chọn gắn thẻ tên thú cưng cũng tương tự như gắn thẻ tên người, thêm khuôn mặt vào ảnh trên iPhone. Ứng dụng Ảnh tự động nhận biết và thêm động vật vào album để bạn dễ theo dõi. Dưới đây là hướng dẫn gắn thẻ tên thú cưng trong Ảnh iPhone.

Cách gắn thẻ tên thú cưng trong Ảnh iPhone

Bước 1:

Tại ứng dụng Ảnh trên iPhone, bạn nhấn vào hình ảnh thú cưng mình muốn gắn thẻ tên. Sau đó nhấn vào biểu tượng chữ i ở bên dưới. Hiển thị giao diện thông tin của ảnh, chúng ta nhấn tiếp vào dấu hỏi chấm trong ảnh chụp. Bạn tiếp tục nhấn vào Đặt tên thú cưng này để tạo thẻ tên cho thứ cưng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền tên cho thú cưng nhận diện được trong ảnh, rồi nhấn Tiếp ở góc phải trên cùng để lưu lại. Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc gắn thẻ tên thú cưng trên iPhone.

Bước 3:

Nếu bạn nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện thú cưng thì có thể chọn Đặt làm ảnh chính.

Bước 4:

Quay trở lại album trên điện thoại bạn sẽ thấy có album Người, thú cưng & Địa điểm với hình ảnh con vật được lưu riêng trong album này. Khi nhấn vào album bạn sẽ thấy tên thú cưng mà bạn đã tạo thẻ tên.

Bước 5:

Nhấn vào hình ảnh trong album rồi nhấn biểu tượng 3 chấm sẽ hiển thị tùy chọn như hình dưới đây.

Thứ Ba, 27/02/2024 21:14
31 👨 68
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh