Cách thêm khuôn mặt vào ảnh trên iPhone

Trên bản iOS 16 đã cập nhật thêm tính năng nhận diện khuôn mặt trong ảnh để bạn thêm khuôn mặt đó vào ảnh, ngoài thêm vị trí vào ảnh iPhone. Từ đó người dùng dễ dàng tìm kiếm hình ảnh thông qua khuôn mặt đã lưu trong ảnh đó. Tất cả những ảnh có cùng khuôn mặt đã thêm trong ảnh được nhóm lại để tìm nhanh, bao gồm cả video tự động nhận diện khuôn mặt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm khuôn mặt vào ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn thêm khuôn mặt vào ảnh trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở hình ảnh có gương mặt, sau đó nhấn vào biểu tượng chữ i ở bên dưới. Lúc này bạn sẽ thấy ngay khuôn mặt hiển thị trong ảnh mà iPhone nhận diện được.

Bước 2:

Bạn nhấn vào khuôn mặt này rồi chọn tiếp vào Gắn thẻ với tên. Lúc này người dùng nhập tên cho khuôn mặt này rồi nhấn chọn Tiếp ở góc phải trên cùng. Bây giờ người dùng chỉ nhấn chọn Xong để lưu lại tên cho khuôn mặt này.

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn chọn vào khuôn mặt đã lưu trong ảnh rồi nhấn chọn vào Tất cả ảnh của… Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh và video đã tìm thấy có trùng gương mặt mà người dùng đã lưu.

Bước 4:

Nếu người dùng nhấn vào biểu tượng chữ i ở bên dưới hình ảnh hoặc video đó thì sẽ thấy gương mặt được lưu hiện trong ảnh.

Cách xóa khuôn mặt thêm trong ảnh iPhone

Bước 1:

Bạn nhấn lại vào mục thông tin trong hình ảnh rồi nhấn chọn vào khuôn mặt lưu trong ảnh. Tiếp tục nhấn vào Đây không phải là… Khi đó hiển thị 2 tùy chọn đổi tên và xóa tên gương mặt đã lưu trong ảnh trên iPhone.

Bước 2:

Nếu bạn muốn đổi sang tên mới cho khuôn mặt này thì nhập tên mới. Nếu muốn xóa khuôn mặt trong ảnh thì nhấn chọn vào Xóa tên là được.

Thay đổi tên gương mặt đã lưu

Video hướng dẫn thêm khuôn mặt vào ảnh iPhone

Thứ Ba, 02/05/2023 23:06
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh