Cách chia sẻ album ảnh trên iPhone

Tính năng chia sẻ album ảnh trên iPhone qua iCloud giúp bạn chia sẻ nhanh một album nào đó với mọi người, từ đó họ có thể tải ảnh hay đăng ảnh vào album chia sẻ trên iPhone đó. Chúng ta có thể chia sẻ album ảnh có sẵn, hoặc tạo 1 album chia sẻ ảnh. Dưới đây là hướng dẫn chia sẻ album ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn bật chia sẻ album trên iPhone

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào Cài đặt và sau đó nhấn vào ứng dụng Ảnh. Tiếp đến bạn cần kích hoạt chế độ Ảnh iCloud để sử dụng.

Tiếp đến kéo xuống bên dưới bạn kích hoạt chế độ Album được chia sẻ để sử dụng.

Cách chia sẻ album ảnh trong iPhone

Bước 1:

Bạn mở album ảnh trên iPhone sau đó tìm tới album muốn chia sẻ. Tiếp đến người dùng lựa chọn vào biểu tượng hình người ở góc phải trên cùng, sau đó chọn Chia sẻ ảnh ở bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn chia sẻ, chúng ta nhấn chọn vào Chia sẻ trong album. Tiếp đến hiển thị giao diện thiết lập chia sẻ album ảnh trên iPhone qua iCloud, bạn nhập tên cho album này rồi nhấn Tiếp.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào dấu cộng để thêm người muốn chia sẻ. Chúng ta sẽ chọn người trong danh bạ để chia sẻ qua số điện thoại với những người có tài khoản iCloud. Tiếp tục nhấn vào nút Tạo để tạo album chia sẻ.

Cuối cùng bạn nhập ghi chú cho album này rồi chọn Đăng để chia sẻ là được.

Đăng album chia sẻ trên iPhone

Album chia sẻ trên iPhone sẽ hiển thị trong mục Album chia sẻ khi bạn nhấn vào mục Album như hình dưới đây.

Album chia sẻ trên iPhone

Hướng dẫn tạo album chia sẻ trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên album trên iPhone, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến bạn chọn Album được chia sẻ mới.

Bước 2:

Bạn nhập tên cho album chia sẻ này rồi nhấn vào Tiếp. Tiếp đến chúng ta nhấn vào dấu cộng ở góc phải trên cùng rồi chọn người chia sẻ album. Chọn xong nhấn vào nút Tạo ở góc phải trên cùng màn hình để tạo.

Bước 3:

Nhấn vào album chia sẻ mới tạo để thêm hình ảnh, rồi thêm biểu tượng dấu cộng để thêm hình ảnh vào album này. Nhấn vào hình ảnh hoặc video rồi nhấn Thêm ở góc trên. Chúng ta có thể thiết lập thêm ảnh chụp vào album chia sẻ trên iPhone.

Bước 4:

Tiếp đến bạn viết ghi chú cho album này rồi chọn Đăng để tiến hành đăng tập tin chia sẻ cho album là xong.

Thứ Sáu, 19/01/2024 21:02
31 👨 5.560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ