Cách chỉnh thông tin nhiều ảnh trên iPhone cùng lúc

Thay vì chỉnh sửa thủ công thông tin từng ảnh trên iPhone, thì giờ đây bạn có thể chỉnh thông tin nhiều ảnh trên iPhone cùng lúc. Người dùng có thể thay đổi thời gian của nhiều hình ảnh hay thêm địa điểm cho các hình ảnh trên iPhone muốn chỉnh sửa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh thông tin nhiều ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh thông tin nhiều ảnh trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào Chọn ở góc phải trên cùng màn hình, sau đó nhấn vào những hình ảnh muốn chỉnh thông tin. Tiếp đến nhấn và giữ vào 1 hình ảnh đã chọn bất kỳ để hiển thị menu. Kết quả bạn nhấn vào tùy chỉnh Điều chỉnh ngày & giờ.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn thay đổi lại ngày cho các hình ảnh đã chọn. Đầu tiên bạn lựa chọn ngày tháng cần đổi cho những hình ảnh trên iPhone. Bạn nhấn vào phần tháng để thay đổi lại tháng và năm.

Tiếp đến chúng ta lựa chọn thời gian trong tháng đó muốn sử dụng cho hình ảnh. Bên dưới sẽ có tùy chọn Thời gian để bạn thay đổi cho hình ảnh. Cuối cùng nhấn Sửa ở góc phải trên cùng để bạn lưu lại ngày giờ đã chỉnh sửa cho các hình ảnh trên iPhone.

Bước 3:

Để chỉnh sửa vị trí hoặc thêm vị trí cho những hình ảnh trên iPhone, chúng ta cũng chọn các hình ảnh cần chỉnh sửa rồi nhấn giữ vào 1 ảnh, chọn Điều chỉnh vị trí. Tại đây bạn sẽ nhập vị trí muốn thêm hay thay đổi cho hình ảnh.

Bạn chỉ cần nhấn vào kết quả tìm được ở bên dưới để thêm vị trí cho các hình ảnh đã chọn là được.

Thứ Năm, 22/02/2024 21:58
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh