Hướng dẫn dùng Wechat vẽ tranh AI chi tiết

Dạo gần đây trên mạng xã hội đang truyền tay nhau trend vẽ tranh bằng AI trên ứng dụng Wechat, từ ảnh gốc của bạn vẽ tranh theo hình ảnh anime thú vị. Theo đó bạn chỉ cần tải hình ảnh bất kỳ của mình lên, lựa chọn kiểu tranh vẽ theo ý mình để công nghệ AI nhận diện ảnh và chuyển sang phong cách tranh vẽ mà chúng ta đã lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách vẽ tranh AI trên Wechat chi tiết và thành công 100%

Hướng dẫn dùng Wechat vẽ tranh AI chi tiết

Bước 1:

Đầu tiên bạn phải có ứng dụng Wechat và tài khoản đã được xác minh sử dụng. Từng bước đăng ký bạn theo dõi link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở góc phải màn hình. Sau đó trong thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa 触手AI để tìm công cụ vẽ tranh AI trên Wechat.

Hiển thị kết quả công cũ vẽ tranh AI như hình dưới đây. Bạn nhấn chọn để sử dụng công cụ này.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, bạn sẽ nhìn thấy giao diện giới thiệu ứng dụng. Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng bảng màu bên dưới màn hình. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh để tải hình ảnh lên.

Bước 4:

Khi đó người dùng được hỏi bạn sẽ lựa chọn ảnh lấy từ đâu. Bạn nhấn vào lựa chọn mình muốn rồi đồng ý để ứng dụng Wechat sử dụng camera hay truy cập album sưu tập trên điện thoại.

Bước 5:

Tiếp đến bạn sẽ cần nhập miêu tả cho bức ảnh mình tải lên. Chúng ta phải nhập bằng tiếng Trung cho hình ảnh. Phần nhập mô tả này không cần nhập chính xác nhưng bắt buộc phải nhập.

Bạn có thể nhấn ngay vào từ khóa gợi ý bên dưới. Hoặc sử dụng một số ứng dụng dịch tiếng Trung để có được từ tiếng Trung chỉ mô tả ảnh mà mình muốn.

Nhập mô tả cho hình ảnh

Bước 6:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới bạn lựa chọn kiểu ảnh mà mình muốn chuyển đổi sang tranh vẽ AI. Sau đó lựa chọn tỷ lệ cho hình ảnh với những kích thước màn hình khác nhau.

Chọn xong thì nhấn vào nút màu tím ở phía cuối giao diện để tiến hành tạo ảnh.

Bước 7:

Chúng ta chờ giây lát để ứng dụng nhận diện ảnh và chuyển sang tranh vẽ bằng công nghệ AI với kiểu tranh và kích thước ảnh do bạn chọn. Kết quả chúng ta được tranh vẽ AI như hình dưới đây. Ảnh sẽ có hiệu ứng mờ nếu, muốn chọn ảnh nét HD thì bạn nhấn vào chữ được khoanh tròn đỏ bên dưới.

Bước 8:

Lúc này thì ảnh sẽ nét hơn mà không có sử dụng hiệu ứng làm mờ. Để tải tranh vẽ xuống bạn nhấn vào biểu tượng save. Cuối cùng nhấn Allow để đồng ý lưu ảnh lại xuống album trên điện thoại của bạn là được.

Nếu bạn không có ứng dụng Wechat thì có thể sử dụng một số ứng dụng, trang web có hỗ trợ vẽ tranh AI theo link bài dưới đây.

Tất cả những công cụ trên đều sử dụng miễn phí nên bạn chỉ cần đăng ký để sử dụng.

Chủ Nhật, 11/12/2022 08:47
54 👨 1.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo