Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ trên điện thoại

Ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ, ứng dụng chuyển ảnh thành truyện tranh là ứng dụng được sử dụng để chuyển ảnh chụp thành những bức tranh vẽ theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn có thể chuyển ảnh chụp của mình thành những thể loại tranh vẽ như tranh sơn dầu, tranh ghép, tranh cát...

Đơn giản nếu bạn muốn thứ gì đó nổi bật thì có thể sử dụng những ứng dụng này để chuyển những bức selfie của mình thành những bức ảnh kèm hiệu ứng của các thể loại tranh vẽ. Nếu bạn đang muốn một bức hình như vậy thì hãy tham khảo top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ ở dưới bài viết này nhé.

Tổng hợp app chuyển ảnh thành tranh vẽ trên điện thoại

1. Prisma

Prisma 1

Prisma là công cụ chỉnh sửa ảnh sẽ giúp bạn chuyển ảnh thành những bức tranh vẽ theo nhiều phong cách khác nhau. Ứng dụng này có dung lượng nhẹ, tuy nhiên người dùng sẽ phải kết nối mạng Internet trong thời gian trải nghiệm để áp dụng bộ lọc online lên ảnh và khi không kết nối thì bạn sẽ không thể sử dụng chúng.

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh bổ trợ cho Instagram và nâng cấp chất lượng ảnh khi chia sẻ trên Facebook. Tuy không có nhiều tính năng sửa ảnh cầu kỳ như chèn text vào ảnh, thêm sticker, thêm khung, đường viền... Thế nhưng Prisma lại có ưu điểm riêng là kho hiệu ứng ảnh tranh vẽ đặc biệt và chỉ cần thao tác đơn giản là bạn đã áp dụng được rồi.

Prisma 2

Những hiệu ứng tranh miễn phí trong Prisma được đặt theo những bức họa nổi tiếng, một số hiệu ứng nổi bật như Udnie, Ghost, Rising in the Storm, Bobbie, Flame, Curtain, MIOBI, Mondrian, Paper Art, Roland, Red Head...

Bạn chỉ cần chạm vào một hiệu ứng và chờ trong giây lát, hiệu ứng sẽ được áp dụng tự động lên ảnh và bạn có thể xem trước ở ngay màn hình phía trên. Có một điểm hơi khó chịu là vì đây là những hiệu ứng online phải tải về, nên thỉnh thoảng bạn sẽ phải chờ.

2. PicsArt

PicsArt
PicsArt

Nếu bạn đang muốn làm nhiều việc hơn là chỉ đơn giản biến một bức ảnh thành một bức tranh, PicsArt là một lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng này hoạt động như một dịch vụ chỉnh sửa ảnh hoàn chỉnh với khả năng chỉnh sửa ảnh selfie và video, bố cục ảnh ghép cũng như sự đa dạng trong các công cụ và bộ lọc làm đẹp.

Trong các bộ lọc này, bạn sẽ tìm thấy một vài tùy chọn khác nhau cho phép bạn thay đổi hoàn toàn giao diện của ảnh đã chọn biến nó thành diện mạo của một bức tranh. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh gần như hoàn hảo và thay đổi bộ lọc để tăng tính nghệ thuật của tác phẩm trong vài phút.

3. GoArt

GoArt
GoArt

Một ứng dụng tuyệt vời khác giúp bạn biến ảnh thành tranh là GoArt. GoArt đã được thiết kế với trọng tâm chính là khả năng in tác phẩm mà bạn tạo ra. Điều này mang lại một số lợi ích tuyệt vời và một số vấn đề tiềm ẩn cho nhu cầu ảnh của bạn.

Ứng dụng sử dụng công nghệ AI để chuyển bức ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật. Mặc dù nó tạo ra một hình ảnh chất lượng và rõ ràng, nhưng quá trình này có thể mất vài phút để xử lý, không giống như hầu hết các tùy chọn khác cho kết quả tức thời. Tuy nhiên, giống như Prisma, GoArt cho phép bạn điều chỉnh cường độ của các hiệu ứng để đảm bảo tác phẩm nghệ thuật thu được theo ý muốn.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận thấy có một watermark trên ảnh. Bạn có thể tiết kiệm tiền ảo trong ứng dụng để xóa nó hoặc nâng cấp lên phiên bản cao cấp để loại bỏ hoàn toàn.

Bạn có thể chọn từ nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau, bao gồm mọi thứ từ trường phái biểu hiện đến chủ nghĩa cấu trúc.

4. PhotoLab

PhotoLab
PhotoLab

Nếu bạn thích thử nghiệm các bộ lọc vui nhộn, sáng tạo và đẹp mắt, PhotoLab là ứng dụng phù hợp với bạn.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn bổ sung chút gì đó vào các trang mạng xã hội của mình. PhotoLab không chỉ là một ứng dụng để vẽ. Công nghệ do AI điều khiển cực kỳ dễ sử dụng và sẽ tự động thực hiện các chỉnh sửa, chẳng hạn như cắt xén ảnh cho bạn.

Từ ứng dụng, bạn có thể dễ dàng upload hình ảnh của mình lên mạng xã hội hoặc chia sẻ hình ảnh đó trên một nền tảng được thiết kế đặc biệt. PhotoLab có sẵn một loạt các bộ lọc, vì vậy bạn có thể thử các bộ lọc khác nhau để xem bộ lọc nào phù hợp với một bức ảnh cụ thể.

5. Insta Toon

Insta Toon
Insta Toon

Insta Toon đã thu hút được một lượng người hâm mộ mạnh mẽ bằng cách cung cấp một sản phẩm chất lượng cao thực sự mang lại chính xác những gì mà người dùng yêu cầu. Có ít công cụ chỉnh sửa ảnh hơn trong ứng dụng này, vì nó tập trung hoàn toàn vào việc biến ảnh của bạn thành tranh.

Chỉ cần upload lên hình ảnh từ thư viện ảnh hoặc chụp ảnh trong thời gian thực để bắt đầu. Từ đó, cuộn qua danh sách các bộ lọc có sẵn cho đến khi bạn tìm thấy bộ lọc phù hợp nhất. Có rất nhiều tùy chọn bộ lọc, bao gồm thiết kế phác thảo đen trắng, tranh sơn dầu và truyện tranh.

Bạn có thể lưu tác phẩm mới dưới dạng ảnh tĩnh, GIF hoặc video và chia sẻ nó với gia đình, bạn bè. Bạn cũng có thể xuất ở các độ phân giải khác nhau, bao gồm SD, HD và Full HD. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ có sẵn cho iPhone.

6. BeCasso

BeCasso
BeCasso

BeCasso chứa đầy các bộ lọc nghệ thuật cao cấp được tạo kiểu theo phong cách của các nghệ sĩ mà bạn yêu thích, như Vincent Van Gogh hay Picasso. Sau khi upload lên ảnh bạn đã chọn, hãy cuộn qua một danh sách dài các kỹ thuật khác nhau và chọn bộ lọc mà bạn yêu thích.

Bạn sẽ muốn chỉnh sửa ảnh của mình trước khi upload chúng lên, vì hầu hết các công cụ chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng này chỉ được mở khóa sau khi trả phí đăng ký. Kiểm tra danh sách các ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iPhone của Quantrimang.com để biết các tùy chọn khác.

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của ứng dụng này là quan hệ đối tác với MyPostCard. Với một khoản phí rất nhỏ, ứng dụng sẽ biến tác phẩm nghệ thuật mới của bạn thành một tấm bưu thiếp và gửi đến địa chỉ bạn chọn.

7. Clip2Comic

Clip2Comic
Clip2Comic

Clip2Comic là một cách thân thiện với người dùng để biến những bức ảnh của bạn thành một bức tranh. Bạn có thể thử nghiệm nhiều phong cách nghệ thuật, chẳng hạn như truyện tranh và phim hoạt hình, đồng thời thực hiện các thay đổi chỉnh sửa đơn giản cho ảnh chân dung của mình.

Khi sử dụng Clip2Comic, bạn có thể chọn xem bạn muốn thêm ảnh từ thư viện ảnh hay chụp ảnh. Một số tính năng chỉnh sửa chỉ khả dụng cho người dùng cao cấp nhưng các bộ lọc miễn phí là quá đủ cho hầu hết mọi người.

Ứng dụng này có sẵn trên iOS và iPadOS, nhưng chưa có trên Android tại thời điểm bài viết (tháng 1 năm 2024).

8. Watercolor Effect

Watercolor Effect
Watercolor Effect

Watercolor Effect cung cấp cho bạn một số bộ lọc, đúng như tên gọi, thêm hiệu ứng màu nước vào ảnh của bạn. Bạn có thể thay đổi cường độ của các bộ lọc này và chọn từ nhiều phong cách, chẳng hạn như tranh theo phong cách Picasso.

Giống như Clip2Comic, bạn có thể nhập hình ảnh từ thư viện ảnh của mình và chụp ảnh trực tiếp trong ứng dụng. Mặc dù bạn sẽ cần mua đăng ký để có quyền truy cập không giới hạn, Watercolor Effect hoàn hảo cho những người mới bắt đầu muốn biến ảnh của mình thành tác phẩm nghệ thuật hoặc bản vẽ.

Hy vọng với ngần đây ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ, chuyển ảnh thành hình ảnh hoạt hình trên đây sẽ giúp bạn tạo được nhiều bức vẽ mang đầy tính nghệ thuật và chia sẻ với bạn bè của mình nhé.

Thứ Sáu, 02/02/2024 16:01
3,818 👨 224.421
0 Bình luận
Sắp xếp theo