Cách tạo tài khoản Wechat trên điện thoại chắc chắn thành công

Hiện nay có rất nhiều trò chơi Trung Quốc yêu cầu người dùng sử dụng tài khoản Wechat để đăng nhập tài khoản. Wechat là ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội bạn bè, mang tới người dùng không gian giao lưu thú vị, hấp dẫn với nhiều tính năng khác nhau. Những tính năng cơ bản như gửi tin nhắn, gửi đoạn voice âm thanh, gửi ảnh đều được Wechat tối ưu để sử dụng mượt trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Wechat trên điện thoại.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Wechat

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Wechat rồi cài đặt trên điện thoại.

Bước 2:

Đầu tiên ứng dụng hỏi người dùng có muốn nhận thông báo hay không. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Đăng ký ở phía bên dưới giao diện.

Nhận thông báo ứng dụng Đăng ký tài khoản

Bước 3:

Tiếp đến người dùng nhập các thông tin để đăng ký tài khoản Wechat. Bạn nhấn vào phần Khu vực để đổi đầu số sang 84+ của Việt Nam. Sau đó điền mật khẩu rồi nhấn nút Tiếp ở bên dưới.

Nhập thông tin Chọn đầu số +84 Điều khoản Wechat

Bước 4:

Tiếp đó bạn cần tích chọn vào các điều khoản tạo tài khoản của Wechat và nhấn vào nút Tiếp. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào nút Start để tiếp tục.

Điều khoản Tiến hành xác minh

Bước 5:

Trả lời câu đố mà Wechat gửi tới người dùng. Chuyển sang giao diện này bạn sẽ thấy thông báo yêu cầu sử dụng tài khoản QR khác dùng trên 6 tháng quét mã QR này. Như vậy bạn cần phải nhờ bạn bè hoặc người thân quét mã QR này thì mới tiếp tục được việc tạo tài khoản Wechat.

Câu đố Mã QR

Bước 6:

Khi đã quét xong mã QR bạn nhận được thông báo xác minh thành công, nhấn vào Quay lại để đăng ký bên dưới.

Quay lại đăng ký

Bước 7:

Tiếp đó người dùng nhập lại số điện thoại đăng ký Wechat và mật khẩu tài khoản rồi nhấn Đăng nhập là xong.

Trong trường hợp người dùng nhập số điện thoại mà Wechat báo không đúng thì nhấn vào Đăng nhập bằng mã xác minh SMS. Khi đó Wechat gửi tới điện thoại mã xác minh để đăng ký. Nhập mã xác minh đó vào giao diện đăng ký Wechat rồi nhấn Gửi để hoàn thành đăng ký.

Đăng nhập Wechat Tài khoản Wechat Mã SMS xác nhận

Khi thành công Wechat sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập Danh bạ để cập nhật những tài khoản đang dùng Wechat. Cuối cùng bạn cập nhật thông tin cá nhân gồm tên, hình ảnh,… là xong.

Sử dụng Danh bạ Thông tin tài khoản

Trước khi đăng ký tài khoản Wechat bạn cần tìm được tài khoản Wechat khác mà mình biết để quét mã QR thì mới có thể tiếp tục các bước đăng ký. Sau này khi đăng nhập Wechat người dùng có thể lựa chọn đăng nhập qua WechatID, QQ ID, Email bên cạnh số điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 05/07/2019 17:15
3,633 👨 218.860
0 Bình luận
Sắp xếp theo