Cách dùng AI Image Transformer vẽ tranh nghệ thuật đơn giản

AI Image Transformer là trang web sẽ giúp bạn có được những bức ảnh nghệ thuật trong nháy mắt, khi chuyển ảnh thường thành tranh vẽ. Đặc biệt người dùng được phép lựa chọn kiểu trường phái tranh vẽ nghệ thuật mà mình thích. Như vậy, thay vì chỉ có một kiểu tranh vẽ nghệ thuật như những trang web khác, thì AI Image Transformer lại có nhiều lựa chọn hơn cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng AI Image Transformer vẽ tranh nghệ thuật.

Hướng dẫn dùng AI Image Transformer vẽ tranh nghệ thuật

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web AI Image Transformer. Bạn không cần tạo tài khoản hay đăng ký mà có thể dùng được luôn nhé.

https://aiblockchain.art/

Bước 2:

Tại giao diện trang web này chúng ta sẽ nhìn thấy có một số kiểu tranh vẽ nghệ thuật như Cartoonizer để chuyển ảnh thành tranh hoạt hình, Stylizer chuyển tranh theo trường phái nghệ thuật của nhiều họa sĩ.

Giao diện AI Image Transformer

Bước 3:

Bây giờ bạn chọn cho mình kiểu phong cách tranh vẽ nghệ thuật mà mình thích, rồi nhấn vào nút Chọn tệp để đăng tải hình ảnh lên.

Đăng ảnh lên AI Image Transformer

Tải hình ảnh thành công thì bạn nhấn tiếp vào nút Upload Process để tải lên hệ thống và chuyển đổi sang ảnh tranh vẽ nghệ thuật mà chúng ta đã lựa chọn.

Tải ảnh lên AI Image Transformer

Bước 4:

Bạn chờ trong giây lát để trang web tiến hành chuyển đổi hình ảnh. Kéo xuống bên dưới và bạn sẽ nhìn thấy ảnh của mình. Chúng ta nhấn vào tên hình ảnh để tải xuống máy tính là xong.

Ảnh tranh vẽ trên AI Image Transformer

Bước 5:

Chúng ta thử thêm với những tùy chọn khác theo kiểu tranh vẽ nghệ thuật. Chẳng hạn với kiểu Sketcher thì kết quả chúng ta sẽ có nhiều bức tranh theo nét vẽ phác thảo như hình dưới đây. Bạn cũng nhấn vào tên từng hình ảnh để tải xuống máy tính là xong.

Ảnh tranh vẽ phác thảo trên AI Image Transformer

Những mục khác bạn nhấn chọn vào cũng tiến hành upload hình ảnh lên hệ thống để tiến hành chuyển đổi và nâng cấp hình ảnh lên.

Thứ Tư, 25/05/2022 20:46
31 👨 7.378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web