Cách dùng Google Arts & Culture biến ảnh chụp thành kiệt tác hội họa

Ứng dụng Google Arts & Culture sẽ chuyển hình ảnh selfie của bạn thành những kiệt tác hội họa theo phong cách cổ điển thời kỳ Phục Hưng. Theo đó người dùng sẽ lựa chọn những bức tranh nổi tiếng để áp dụng phong cách đó vào hình ảnh của mình. Đặc biệt ứng dụng còn cho phép bạn lựa chọn vùng nào trong ảnh để áp dụng kiểu bộ lọc ảnh. Như vậy không nhất thiết toàn bộ hình ảnh của bạn sẽ áp dụng bộ lọc ảnh nghệ thuật đó, mà người dùng có thể lựa chọn tùy thích vùng được áp dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Google Arts & Culture.

Hướng dẫn dùng Google Arts & Culture

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Google Arts & Culture cho điện thoại theo link dưới đây.

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng chụp ảnh ở chính giữa. Sau đó nhấn vào Art Transfer để chọn chụp ảnh.

Bước 2:

Sau đó hiển thị giao diện để chúng ta chụp hình hoặc sử dụng hình ảnh có sẵn. Có rất nhiều trường phái hội họa khác nhau để chúng ta sử dụng cho từng hình ảnh sao cho phù hợp. Bạn lựa chọn kiểu bộ lọc ảnh nghệ thuật muốn sử dụng cho hình ảnh của mình.

Bước 3:

Chúng ta chờ hiệu ứng hình ảnh áp dụng vào ảnh. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh mới như dưới đây. Mỗi một hình ảnh sẽ đều mang những nét vẽ cổ điển, những màu sắc nghệ thuật đặc trưng.

Bước 4:

Để chọn vùng riêng muốn áp dụng bộ lọc hình ảnh, chúng ta nhấn vào biểu tượng cây kéo rồi khoanh tròn vùng lại. Sau đó cũng sẽ có các bộ lọc để chúng ta lựa chọn sử dụng cho vùng ảnh đã chọn đó. Kết quả chỉ vùng ảnh đã chọn thay đổi, vùng ảnh khác vẫn giữ nguyên màu ảnh gốc.

Sau khi đã chỉnh sửa xong thì bạn nhấn Share để tải và chia sẻ ảnh.

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/07/2020 22:59
51 👨 1.993
0 Bình luận
Sắp xếp theo